10 lời khuyên để tạo ra một trang web nhà hàng thành công

Trong thế giới ngày nay, chỉ cần có một trang web cho nhà hàng của bạn là không đủ.

Chủ yếu là, bạn muốn chắc chắn rằng trang web của bạn có chứa các thông tin khách hàng của bạn đang tìm kiếm trong một tổ chức, trực quan hấp dẫn và dễ dàng để truy cập bố trí. Làm thế nào để bạn làm điều này, đáp ứng yêu cầu của bạn? Dưới đây là 10 lời khuyên để tạo ra một trang web nhà hàng thành công:

Thiet ke web nha hang

1. Thiết kế đáp ứng

Những ngày này, người dân liên tục "on-the-go" và do đó dựa trên các thiết bị cầm tay của họ (như điện thoại và máy tính bảng) để cung cấp cho họ những thông tin họ cần để tồn tại, bao gồm cả ăn uống. Nếu thiết kế website nhà hàng của bạn không đáp ứng được trên các thiết bị cầm tay, bạn đang mất đi một khách hàng có giá trị!

2. Tạo thông tin quan trọng có thể nhìn thấy và dễ tiếp cận

Có một số chi tiết cụ thể mà người dùng tìm kiếm khi quý khách đến thăm trang web của bạn, giờ nhà hàng mở cửa, địa điểm và số điện thoại là ba ứng cử viên hàng đầu. Các mục này nên dễ dàng nhìn thấy và trên mỗi trang, bao gồm cả trang chủ.

3. Dễ dàng điều hướng và đọc

Nó là chìa khóa để bắt đầu với việc tổ chức các nội dung của trang web của bạn trong một cách hợp lý, điều này có nghĩa là các nội dung trên trang cũng như các trang tạo nên trang web này. Sử dụng trang chủ của trang web của bạn bằng cách sử dụng chữ đậm, phông chữ lớn hơn cho các thông tin quan trọng hoặc các mục mà bạn muốn người đọc chú ý. Lời chơi có thể tạo ra các tiêu đề hấp dẫn và giữ cho người dùng đọc và đồ họa có thể được sử dụng để dẫn mắt của họ, nơi bạn muốn họ đi.

4. Đơn giản hóa văn bản

Hầu hết mọi người có thể đang truy cập trang web của bạn để tìm kiếm một cái gì đó để ăn! Không tìm hiểu lịch sử của nhà hàng của bạn hoặc tên của các nhân viên của bạn. Thông tin như thế này là tốt để bao gồm nhưng không đi quá đà, giữ cho nó phù hợp với mục tiêu của người dùng được quyết định một nhà hàng và một bữa ăn. Tránh khối lượng lớn các văn bản và thay thế chúng bằng những phần nhỏ hơn của dễ tiêu hóa thông tin.

5. Nhiếp ảnh

Cung cấp cho khách hàng của bạn một số bánh kẹo mắt. Những người như hình ảnh, nhưng khi nói đến thực phẩm mà họ chỉ giống như một loại nhất định của hình ảnh, một trong những tốt. Nếu bạn không có hình ảnh chuyên nghiệp của các mục menu của bạn, sau đó thuê một nhiếp ảnh gia. Hiện tại không có một ngân sách cho một nhiếp ảnh gia, tiết kiệm - nó sẽ được giá trị nó cuối cùng. Sự thật là, những người như thành phần trông khỏe mạnh tươi. Khi nói đến thực phẩm, một hình ảnh xấu có thể làm hại nhiều hơn là không có hình ảnh ở tất cả.

Nhưng, nó không phải tất cả về thức ăn. Khi làm website nhà hàng nên bao gồm hình ảnh của nhà hàng riêng của mình, không chỉ là các mặt hàng thực phẩm. Sử dụng hình ảnh của nội thất và ngoại thất của nhà hàng của bạn có thể truyền tải không khí của nơi bạn đến khách hàng của bạn. Một mẹo để chụp ảnh nhà hàng: có các nhà hàng có ít nhất 3/4 đầy hạnh phúc, khách hàng vui mừng, nhưng chắc chắn rằng để có được sự cho phép bằng văn bản trước khi sử dụng bất kỳ hình ảnh!

6. Cung cấp một Menu text, không phải là một PDF

Trong khi không phải là một ý tưởng tồi của nó để có một menu pdf in tiện dụng trên trang web của bạn, tốt nhất là bạn nên có một menu tương tác văn bản sống. Viết ra thực đơn của bạn trong văn bản trên trang web của bạn cung cấp cho bạn công cụ tìm kiếm nước vô giá bởi vì bạn được bao gồm từ khóa của các mục menu của bạn. Thêm vào đó, khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao không phải đi qua những rắc rối để tải về một tập tin vào máy tính của họ để xem những gì loại bữa ăn nhà hàng cung cấp của bạn. 
Theo như giá đi, bao gồm nó! Nếu khách hàng không thấy một giá, họ sẽ thường giả định các mục menu của bạn là quá đắt đối với khẩu vị của mình và di chuyển trên.

7. Honorable Mentions

Nếu thực đơn nhà hàng của bạn, hoặc một số món ăn trong thực đơn của bạn, phục vụ cho những người ăn kiêng ăn chay hay thuần chay! Cùng đi với các mục menu mà không có gluten, kosher hoặc tiểu đường. Nếu bạn có một bữa ăn trẻ em, bao gồm nó trong trình đơn trực tuyến của bạn, khách hàng của bạn mà là các bậc cha mẹ sẽ đánh giá cao nó.

8. Ngày giảm giá, khuyến mãi và các sự kiện được liệt kê

Giảm giá, khuyến mãi và các sự kiện, không chỉ mưu khách hàng mới, nhưng có thể làm cho họ lặp lại khách hàng. Nếu nhà hàng của bạn cung cấp giảm giá, đặc biệt hoặc tổ chức các buổi sau đó hãy chắc chắn để gọi này ra trên trang chủ hoặc có một tab điều hướng dễ dàng truy cập. Nhưng quan trọng nhất cập nhật, cập nhật, cập nhật! Bạn không muốn thất vọng của khách hàng của bạn, hoặc tệ hơn làm cho họ nghĩ rằng bạn không chú ý đến các chi tiết, bởi có thông tin lỗi thời trên trang web của bạn.

9. Truyền thông xã hội

Có liên kết phương tiện truyền thông xã hội của bạn dễ dàng nhìn thấy và dễ tiếp cận khuyến khích truy cập của bạn để khám phá và tham gia vào các cộng đồng trực tuyến của bạn. Khách hàng muốn đọc các nhận xét từ những người khác đã đến thăm nhà hàng của bạn hay xem hình ảnh cá nhân của du khách hàng đã bắn và chia sẻ. Có những liên kết phương tiện truyền thông xã hội có sẵn có thể truyền cảm hứng cho họ để tham gia cộng đồng trực tuyến hàng của bạn, nhận được tên nhà hàng của bạn "ngoài".

10. Trang web tải nhanh

Mọi người đều biết thời gian là tiền bạc, nếu trang web của bạn phải mất quá lâu để tải nó có thể ngăn chặn các khách hàng tiềm năng. Nếu thiết kế web của bạn là chậm để tải, rất có thể là bạn cần phải chỉnh sửa một số thông tin hay hình ảnh của bạn, trong trường hợp trang web nhà hàng thường "ít hơn là nhiều hơn".

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây