3 cách cải thiện trang web bán hàng

Tất cả chúng ta đã nghe nói rằng tương lai của kinh doanh của chúng tôi sẽ được thương mại điện tử hóa, nhưng sự thật đáng buồn về các trang web của công ty là họ không mang lại nhiều doanh thu.Phải làm thế nào để cải thiện điều này?

thiet ke website ban hang

Vâng, họ nhận được một cuộc điều tra nhưng trong kinh nghiệm của tôi, hầu hết các CEO và các nhà doanh nghiệp là khá thất vọng với kết quả mà họ nhận được từ thiết kế trang web của họ.

Vấn đề không phải là phương tiện riêng của mình, đó là cách mà hầu hết các trang web đã được thiết kế. Nhiều người không hứng thú với tài liệu quảng cáo nhàm chán. Kết quả là, trung bình khoảng 98% người truy cập trang web không liên lạc với các công ty hoặc mua.

Hãy suy nghĩ về con số đó cho một thời điểm. 98% người truy cập trang web không liên hệ với chủ sở hữu trang web! Đó thực sự là một tỷ lệ thất bại rất cao.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm để làm cho trang web của bạn có hiệu quả hơn. Dưới đây là 3 điều mà thực sự có thể giúp bạn có được kết quả bạn muốn.

1. Đưa ra 1 danh sách lí do tại sao bạn trở nên tốt hơn

Website tiêu biểu của bạn không làm điều này. Thay vào đó các trang web trung bình là đầy đủ các bản tóm tắt mơ hồ về những gì các công ty làm và cách nhàm sáo rỗng về "chất lượng cao" và "dịch vụ thân thiện '. Rằng, phụ nữ và quý ông, không phải là đáng tin cậy cũng không hấp dẫn. Nó tiếp thị, rao hàng láo và khoe nhàn rỗi. Nó không làm cho bất cứ ai muốn viết một tấm séc.

Hầu như mỗi doanh nghiệp tốt hơn hết chỉ cần liệt kê những lý do hàng đầu mà mọi người nên chọn công ty của họ. Và sau đó giải thích tại sao những lý do đó quan trọng.

Trừ khi bạn nhanh chóng cung cấp cho khách truy cập trang lý do hữu hình tại sao họ nên mua hàng của bạn, họ sẽ nhanh chóng chuyển sang các trang web tiếp theo.

2. Tăng số lượng bản sao trên trang web của bạn

Bạn sẽ thấy rằng nếu bạn tăng số lượng các chi tiết bạn cung cấp về sản phẩm của bạn, thiết kế website bán hàng của bạn sẽ có sức thuyết phục hơn.Làm thế nào sản phẩm của bạn được thực hiện? Làm thế nào để khách hàng chọn tài liệu của bạn?

Những gì về nhân viên của bạn, bạn có thể nói một cái gì đó thú vị và có liên quan về khả năng của mình?

Nhìn vào lịch sử của công ty bạn. Bạn có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp một sản phẩm đỉnh cao hay dịch vụ? Hãy cho khách truy cập trang của bạn biết về tất cả những điều này.

Bạn nghĩ gì về khách hàng của bạn? 

Kỹ thuật này làm việc bởi vì người mua chính hãng thường được làm rất nhiều nghiên cứu. Họ thường muốn biết rất nhiều trước khi họ mua, nhưng hầu hết các trang web đều ngắn và nông - đơn giản là họ không cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin mà họ cần phải thực hiện một quyết định. Và do đó, họ không lựa chọn  việc mua hàng ở trên trang web đó.

3. Chụp Địa chỉ Email của họ

Đây là một trong những sai lầm trang web được thực hiện bởi các công ty. Nếu 98% người truy cập trang web không liên lạc với bạn, sau đó nó bắt buộc bạn lấy thông tin chi tiết liên lạc của họ trước khi họ rời khỏi.

Làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Thật dễ dàng, chỉ cần cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị.

Giống như một báo cáo miễn phí về ngành công nghiệp của bạn. Một danh sách kiểm tra về những gì để tìm cho ra khi lựa chọn một nhà cung cấp. Giảm giá, lời khuyên, hoặc các cơ hội để có được bản tin điện tử của bạn đầy đủ các thông tin hữu ích mỗi tháng. Làm cho nó miễn phí và làm cho nó có giá trị.

Sau đó, một khi bạn có các chi tiết email của họ không chỉ cố gắng bán cho họ các công cụ. Tiếp tục gửi cho họ thông tin hữu ích và quan trọng có thể giúp đỡ họ, trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Theo thời gian, họ sẽ bắt đầu tôn trọng bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Sau đó, khi thời gian là đúng họ cũng có thể mua từ bạn.

Bán thường mất thời gian. Nó thường không thể đạt được trên trang web của bạn. Vì vậy, bạn cần phải giữ liên lạc với những người mua tiềm năng và chiếm được lòng tin của họ. Rất ít làm điều này và do đó họ thường kết thúc với trang web bán hàng nghèo và thắc mắc.

3 kỹ thuật rất đơn giản và dễ áp ​​dụng. Nhưng sau khi cố vấn hàng ngàn doanh nhân trong mười năm qua, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng họ có thể làm việc kỳ diệu trên doanh số bán hàng trực tuyến của bạn.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây