3 phương pháp nâng cao chất lượng website công ty

Thiết kế Website công ty là một quá trình khó khăn, việc này cần nhiều thời gian và nỗ lực.
Nhà thiết kế nên lên kế hoạch cho nhiều thứ bao gồm khách hàng mục tiêu, thói quen tiêu dùng, danh sách sản phẩm, trải nghiệm người dùng và nhiều thứ khác nữa. Có rất nhiều phương pháp để tạo ra một Website trực quan và 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
 

3 phương pháp nâng cao chất lượng website công ty

1. Tập trung vào sản phẩm 

Sản phẩm là thành phần chính khi thiết kế website công ty. Các Website được lập ra để bán sản phẩm do đó bạn phải tập trung mô tả sản phẩm trên mọi phương diện. Khi xây dựng danh sách sản phẩm bạn cần chú ý tới ba yếu tố chính:
 
Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh chất lượng cao cho sản phẩm là điều cần thiết. Những hình ảnh sẽ giúp khách hàng ra quyết định mua sản phẩm một cách dễ dàng. Vì vậy bạn nên sử dụng những những hình ảnh chất lượng cao và chụp sản phẩm ở nhiều góc độ. Chẳng hạn, nếu Website của bạn bán giày, bạn hãy cung cấp những hình ảnh mặt trước, cạnh bên, phía trên nhìn xuống và đế giày. Khách hàng sẽ tin tưởng hơn khi xem những hình ảnh thực tế mà bạn cung cấp..
 
Thông tin chi tiết: Mô tả sản phẩm một cách chi tiết thông qua những đoạn văn bản ngắn gọn và dễ hiểu. Ví dụ, nếu trang Web của bạn bán nước hoa, bạn phải cung cấp thương hiệu cũng như đưa những chi tiết về mùi hương, nhà sản xuất, giá cả. 
 
Đánh giá/xếp hạng: Cung cấp cho khách hàng xếp hạng sản phẩm. VIệc này có lợi cho bạn trong việc thúc đẩy doanh thu. Ví dụ, khi bạn nhận thông tin phản hồi của khách hàng, bạn nên phân loại các sản phẩm như “bán chạy nhất”, “được xem nhiều nhất”, “đánh dấu”…Khách hàng thường mua sản phẩm dựa trên đánh giá của những người khác. Ngoài ra, bạn phải thúc đẩy việc thảo luận của khách hàng về sản phẩm, việc này sẽ làm tăng lượng truy cập Website.
 

3 phương pháp nâng cao chất lượng website công ty

2. Gợi ý sản phẩm

Khi thiết kế website, bạn nên cung cấp chức năng đưa ra gợi ý về những sản phẩm có thể thích hợp với khách hàng. Điều này giúp khách hàng  đưa ra quyết định nhanh chóng khi họ phân vân không biết mua sản phẩm nào.

Ví dụ, nếu khách hàng đang tìm hiểu sản phẩm cho trẻ sơ sinh thì khi họ hoàn tất quá trình mua hàng, bạn phải đưa ra những gợi ý về những sản phẩm liên quan như đồ chơi trẻ em, bộ quà tặng hay quần áo…Khách hàng sẽ dựa trên những gợi ý đó mà mua tiếp sản phẩm khác và việc này làm tăng doanh thu cho Website.
 

3 phương pháp nâng cao chất lượng website công ty

3. Tăng tốc trình duyệt 

Một bản thiết kế web bao gồm người mua và sản phẩm. Khách hàng truy cập trang Web của bạn và trang Web cung cấp sản phẩm mà họ sẽ mua rồi thanh toán. Quá trình này rất đơn giản và sẽ lập đi lập lại nhiều làm trong suốt thời gian lựa chọn sản phẩm nên bạn phải làm cho việc chuyển đổi qua lại giữa các trang càng dễ dàng càng tốt. 
 

3 phương pháp nâng cao chất lượng website công ty

Kết luận

Những phương pháp trên đây sẽ giúp bạn thiết kế web thành công. Trong thực tế, bạn có thể sử dụng những tính năng hỗ trợ cho quá trình thanh toán để làm quá trình này trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Cám ơn các bạn! Chúc các bạn thành công!
 

3 phương pháp nâng cao chất lượng website công ty

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây