Bạn đã cố gắng nhồi nhét hình ảnh, nội dung với hi vọng rằng sẽ tăng lượt truy cập cho website.Thực tế là người xem sẽ và nhiều khả năng thoát hẳn khỏi trang web của bạn với những lộn xộn. Giữ cho website sạch sẽ và tinh tế, chỉ nên nhấn mạnh thông tin chính và giữ cho các phần còn lại ngắn gọn đó cũng là xu hướng thiết kế web năm 2015.
2. Bài viết nội dung lớn
Bạn nghĩ rằng trên website nên để nội dung lớn như thiết kế website du lịch bạn trình bày một loạt thông tin về tour với cỡ chữ lớn để đập vào mắt người xem ? đó là một sai lầm nghiêm trọng.
Một bài báo mô tả sản phẩm, phù hợp với đối tượng mục tiêu sẽ cung cấp thông tin chi tiết và liên kết đến những trang khác hơn một trang đầy số liệu thống kê sản phẩm.
Nội dung nên có sự phân chia rõ ràng giữa tiêu đề và nội dung.Tất nhiên tiêu đề nên viết gắn gọn, tóm tắt được ý chính cả phần nội dung bên dưới.
3. Thêm các yếu tố hấp dẫn
Thiết kế website nên thêm vào các yếu tố hấp dẫn để thu hút khán giả của. Kết hợp các hình ảnh hoặc video mà bạn kết nối với khán giả.
4. Kêu gọi hành động
Nhiều doanh nghiệp kêu gọi hành động bên dưới thông tin gây nhầm lẫn, mất tập trung hoặc thậm chí gây hiểu nhầm vì thế thiết kế website của bạn nên rõ ràng, hiển thị nổi bật và nhấn mạnh trực quan. Dẫn khách truy cập một cách nhanh chóng và rõ ràng vào các hành động mong muốn. Một mẫu kêu gọi hành động “chung tay bảo vệ môi trường” trên website du lịch hay website nói về tiên nhiên sẽ gây thiện cảm cho người xem.
5. Kiểm tra
Không chắc chắn nếu một cái gì đó trên trang web của bạn đang hoạt động tốt? Thử nghiệm nó!Thử nghiệm A / B cho phép bạn kiểm tra mọi khía cạnh của trang web của bạn, từ màu sắc cho đồ họa đến nội dung, để hiểu rõ hơn hành vi của khách truy cập và xác định những gì mang lại kết quả tốt nhất.
Một thiết kế web đẹp là quan trọng, nhưng chuyển đổi là chìa khóa dẫn đến thành công. Kết hợp những năm yếu tố, và bạn không những tăng lượt truy cập cho website mà còn tăng nhận diện thương hiệu đó là tin tốt cho bất kỳ doanh nghiệp!