5 lời khuyên thiết kế để tạo ra các trang web du lịch (Phần cuối)

Đơn giản hóa thiết kế cho các trang web du lịch và các ứng dụng thường xuyên có thể là một thách thức bởi vì số lượng nội dung đó phải được hiển thị. Tuy nhiên nó sẽ mang lại những lợi ích không ngờ tới cho các web du lịch.

Thay vì tạo ra một thanh điều hướng với không gian cố định riêng của mình, thiết kế các lớp trong suốt sử dụng một tấm để tích hợp thanh điều hướng vào những hình ảnh được sử dụng trên mỗi trang của thiết kế web. Kết quả là một giao diện rất nhẹ nhàng nhưng bắt mắt.

Một sự đánh giá cao của các hình ảnh là không bao giờ bị gián đoạn bởi các văn bản và khả năng của một người để đọc các văn bản và không bao giờ cản trở bởi những hình ảnh nền. Tất cả là nhờ sự minh bạch giúp phân cách giữa hai yếu tố này. Call-to-hành động chính như "Book Now" và "More Info" luôn rõ ràng và có thể cho thấy không có vấn đề gì ở các trang đó.

Sự sang trọng One & Only Resorts luôn được nói đến và sử dụng nó cho toàn màn hình trên trang chủ của họ. Di chuyển từ trên xuống dưới, nội dung khác nhau được trình bày với mức độ khác nhau của sự minh bạch.

Trong trường hợp cụ thể này thiết kế các lớp trong suốt có một sự liên lạc bình tĩnh và tinh tế, mà đi cùng là những kết quả tốt với các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng của thương hiệu.

Berlin Zoo  sử dụng đèn chiếu lên Mô tả khách sạn của mình và trang phòng để hiển thị văn bản. Bởi vì trưng bày trang trí của khách sạn là rất quan trọng để khách hàng tiềm năng tham gia và đảm bảo đặt phòng, chính vì thế sử dụng đèn chiếu để hiển thị chữ trên hình ảnh có nghĩa là quan sát hình ảnh của một người không bao giờ hy sinh.

Tuy nhiên, cùng lúc đó các văn bản hiện diện như là một sự hỗ trợ không xâm nhập cho các hình ảnh.

05.Nét cổ điển hấp dẫn với Black & White

Đen và trắng là một phong cách cổ điển và luôn hiện diện và thường xuyên được sử dụng bởi các nhà thiết kế trong các ngành công nghiệp khác nhau, có thể là thiết kế nội thất, nhiếp ảnh hoặc điện ảnh.

Và tất nhiên, thiết kế kỹ thuật số cũng ôm phong cách thiết kế này, sử dụng nó để truyền tải các trang web với sự đơn giản và tập trung vào các yếu tố cần thiết.

Để phù hợp với thiết kế nội thất màu đen & trắng tổng thể của khách sạn của mình, các trang web cho khách sạn Emile cũng sử dụng một bảng màu đen & màu trắng cơ bản để giới thiệu sự rung cảm của thương hiệu.

Ngoài ra, khách sạn này được đặt tại quận Marais ở Paris - được biết đến với sự pha trộn hỗn hợp độc đáo của các đô thị sang trọng - việc sử dụng màu đen & trắng trên trang web tiếp tục đóng gói không chỉ là thương hiệu khách sạn, mà còn là vị trí của nó.

Các khách sạn Ludlow sử dụng hình ảnh màu đen & trắng  - gợi nhớ tới các tạp chí ấn cổ điển - tất cả thông qua trang web của mình để thiết lập các giai điệu cho du khách. Ở đây, vô thời gian của màu trắng đen chụp sự pha trộn đặc biệt của sự cương quyết và đô thị có liên quan đến cả khu phố của khách sạn và các thương hiệu Ludlow của chính nó.

Giới thiệu phòng và các thông tin khác về khách sạn được giữ ở mức tối thiểu, chỉ với một vài điểm nhấn cho bạn biết chính xác những gì bạn cần biết. 

Nền tối và văn bản màu trắng cho trang web của 101 Hotel đưa tới một cái nhìn rất đơn giản và sạch sẽ. Quan trọng là hành động như "Sách" và "Kiểm tra giá" đứng ra dễ dàng nhờ vào sự tương phản với nền tối.

101hotel2 new thiet ke web

 

Trang web 101 của khách sạn là đơn giản và dễ nhìn

Hình ảnh trưng bày tài sản cũng bật ra, nhưng không bao giờ mạnh mẽ. Tất cả cảm thấy thân mật và dễ dàng, mà là khá phù hợp cho một thương hiệu cửa hàng.

Kết luận

Như những ví dụ giới thiệu, có rất nhiều cách đơn giản hóa và hợp lý hóa thiết kế của bạn cho các trang web du lịch và các ứng dụng. Bạn có thể khám phá ra các gam màu dịu. Bạn có thể thiết kế một bố trí và được dẫn dắt bởi những hình ảnh toàn màn hình hoặc các khối nội dung.

Quyết định cuối cùng khi mà kỹ thuật để sử dụng phụ thuộc vào thương hiệu, các loại nội dung mà cần phải được trưng bày và các loại kinh nghiệm mà các thương hiệu mong muốn tạo cho người sử dụng. Khi bạn đánh giá các nhu cầu của dự án thiết kế du lịch tiếp theo của bạn, bạn cũng có thể nhìn vào du lịch & du lịch báo cáo các xu hướng kỹ thuật số mới nhất của chúng tôi để hiểu biết có thể giúp bạn tập trung tốt hơn phương pháp tiếp cận của bạn.

Hơn nữa, chúng ta nên luôn luôn nhớ rằng sự đơn giản không chỉ là về thẩm mỹ. Đó là về những thứ sôi xuống các yếu tố cần thiết. Đó là khoảng thời gian để xác định và hiểu những mặt hàng mà là ở cốt lõi của một thương hiệu, tìm cách tốt nhất để trưng bày chúng và du khách tham gia.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây