5 lời khuyên thiết kế để tạo ra các trang web du lịch (P.3)

Các trang web cá nhân dành cho mỗi khách sạn của các thương hiệu cũng chào đón du khách với một hình ảnh mà sẽ giới thiệu được các phong cách và sự rung cảm của mỗi khách sạn.

03. Hình ảnh toàn màn hình đáng giá 1.000 từ

Ngoài âm nhạc, chúng tôi nghe thấy hoặc các thực phẩm chúng ta nếm, một số lượng tốt của những kỷ niệm du lịch của chúng được liên kết với những gì chúng ta thấy. Vì vậy, nó đứng vào lý do đó chất lượng cao, là một thành phần thiết yếu trong kinh nghiệm kỹ thuật số mà các nhà thiết kế đang cung cấp cho du khách.

Các hình ảnh lớn không chỉ lôi kéo du khách và được họ vui mừng về chuyến đi sắp tới của họ, nhưng đối với nhiều nhãn hiệu đó là một công cụ hiệu quả kể chuyện. Bằng cách cẩn thận lựa chọn những hình ảnh được sử dụng, người ta có thể làm giảm đáng kể số lượng văn bản mà đã xuất hiện trên một giao diện, do đó làm cho giao diện đơn giản.

Các thiết kế web cho Khách sạn Praktik chào đón du khách với một slogan đơn giản: "Hãy theo Ta ..."  và khi người dùng cuộn, một phụ nữ thời trang ăn mặc có bàn tay của chúng ta và hướng dẫn chúng ta vào một cuộc hành trình qua các mái nhà và thị trường ở Madrid và Barcelona, ​​ngôi nhà của khách sạn Praktik.

Khác với các liên kết rời rạc được đặt ở góc trên bên trái của màn hình, tập trung được vào những hình ảnh đó pha trộn thời trang và tinh tế đô thị.

Các trang web cá nhân cho mỗi khách sạn của thương hiệu cũng chào đón du khách với một hình ảnhcó thể giới thiệu các phong cách và sự rung cảm của mỗi khách sạn.

Giường & bữa sáng Corte Jago website 's là những hình ảnh theo định hướng. Các trang web sử dụng năm hình ảnh được lựa chọn kỹ càng, cùng với năm cụm từ ngắn gọn và sức ảnh hưởng, kể câu chuyện về những kinh nghiệm mà khách có thể mong đợi.

cortejago new thiet ke web

 

Hình ảnh trang web của Corte Jago kể một câu chuyện

Các chữ được sử dụng lớn và táo bạo nhưng rất dễ dàng nhìn thấy và không bao giờ áp đảo, cũng không xung đột với các hình ảnh.

Let's Travel Somewhere là một phần ảnh báo chí và một nguồn cảm hứng đích thực. Việc tập trung vào hình ảnh chất lượng cao mà cuốn độc giả vào thực tế của cuộc sống ở mọi nơi trên thế giới, có thể là DR Congo hay Thụy Sĩ.

Du khách đến với trang web ngay lập tức được ném vào một hiện thực khác nhau từ các trang web của tất cả các cách thức thông qua câu chuyện của mỗi điểm đến. Nhiếp ảnh táo bạo là trưng bày cùng với câu chuyện về đơn giản, trang nền trắng.

04. Các lớp trong suốt

Trong suốt cho phép các nhà thiết kế để giải quyết các nhu cầu khác nhau cùng một lúc. Chúng cho phép người dùng xem thông qua các lớp khác nhau của nội dung.Họ có thể rất hiệu quả khi được sử dụng như một hiệu ứng rollover. Chúng cũng giúp làm mềm lên hình ảnh nào đó và có thể vay một liên lạc của sự tinh tế đến một hình ảnh khác ngu si đần độn .

Điều đầu tiên được chỉ ra trên thiết kế trang web cho Bỉ Gravenhof Castle là một thực tế rằng các thanh điều hướng được chứa trong một container hình chữ nhật trong suốt.

gravenhof brasserie new thiet ke web

 

Website Castle của Gravenhof có một giao diện rất nhẹ

Thay vì tạo ra một thanh điều hướng với không gian cố định riêng của mình (do đó ăn lên quý màn hình bất động sản) thiết kế này sử dụng một tấm để tích hợp thanh điều hướng vào những hình ảnh được sử dụng trên mỗi trang của trang web. Kết quả là một giao diện rất nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng vẫn bắt  mắt người truy cập

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây