7 Mẹo thiết kế website nhà hàng

Mỗi trang web của nhà hàng cần có được sự khác biệt đối với mỗi nhu cầu cá tính riêng của mình.

Các đơn vị chuyên thiết kế web nhà hàng luôn cung cấp cho du khách một cảm giác tuyệt vời về những gì mà nhà hàng có. Họ muốn biết thêm về bầu không khí trong nhà hàng và các lựa chọn menu trước khi họ quyết định tiêu tiền của họ ở đó. Trang web này không dễ dàng để điều hướng và du khách không muốn bị ném bom với thông tin mà họ không cần.Lội qua một mê cung của những ngôn ngữ phức tạp và lịch sử nhà hàng và các sự kiện có thể là một ngã rẽ. Vì vậy, có một số mục tiêu để phấn đấu trong thiết kế của trang web và chúng là:

  • Để cung cấp thông tin du khách đang tìm kiếm để thuyết phục họ đến nhà hàng
  • Để cung cấp cho du khách một cảm giác về nhà hàng
  • Để hiển thị lượng khách truy cập mà bạn biết những gì họ đang tìm kiếm

Thiet ke website nha hang

Mỗi trang web của nhà hàng cần có được sự khác biệt đối với mỗi nhu cầu cá tính riêng của mình. Tuy nhiên, công thức thiết kế website tương tự như sau.

1. Tạo một menu rõ ràng, dễ đọc

Hầu hết du khách truy cập trang web là để nhìn vào thực đơn để họ có thể lựa chọn những gì họ muốn ăn trước khi họ đến nhà hàng. Nhiều người làm điều này để tăng tốc độ quá trình đặt hàng khi họ đến nơi, trong khi những người khác làm điều đó vì lý do tiền tệ. Cho dù vì mục đích gì thì điều quan trọng là để làm cho nó dễ dàng để tìm và dễ dàng để đọc.

Phiên bản PDF của menu là không thuận lợi. Chúng thực sự có thể cản trở việc kinh doanh bởi vì du khách luôn luôn không muốn tải về bất cứ điều gì. Đôi khi máy tính không xử lý tải tốt, vì vậy điều này có thể dẫn đến sự mất mát của một khách hàng.

2. Hãy cho họ biết bạn ở đâu?

Bạn phải nói với mọi người địa chỉ nhà hàng . Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các hướng dẫn và sử dụng một dịch vụ bản đồ miễn phí. Một chức năng tìm kiếm lân cận có thể cho phép các cá nhân để tìm các nhà hàng bằng cách gõ vào địa chỉ của mình. Điều này đặc biệt có ích nếu có nhiều địa điểm nhà hàng.

3. Mô tả một cách đơn giản

Ngôn ngữ không cần phải được mô tả, nhưng trên một mức độ mà ai cũng có thể hiểu được. Điều này có nghĩa là không có thuật ngữ cần phải có mặt trên trang web bởi vì không phải tất cả mọi người hiểu biệt ngữ.

4. Hình ảnh! Hình ảnh! Hình ảnh!

Còn cách nào tốt hơn cho khách hàng quen tiềm năng để có được một cảm giác về nhà hàng hơn khi xem hình ảnh của nó? Mọi người muốn nhìn thấy bên ngoài và họ muốn xem phòng ăn, mà trực quan có thể cám dỗ vị giác của họ. Nếu nó không giống như một nơi mà họ muốn , cho dù thức ăn ngon như thế nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ không ăn ở đó.

5. Phản ánh nỗ lực tiếp thị

Logo, màu sắc, đồ họa, và thậm chí cả các phông chữ được sử dụng trong tài liệu tiếp thị cần phải phù hợp bởi đang được sử dụng trong trang web. Khi xây dựng một thương hiệu, điều quan trọng là nó được nhận biết trong suốt tất cả các thư từ với công chúng.

6. Duy trì cập nhật trên trang web nhà hàng

Không có gì bực bội hơn với một người truy cập khi phải vào một trang web đã lỗi thời. Nếu giá cả, lựa chọn menu, hình ảnh, vv không cập nhật thường xuyên, điều đó có thể dẫn tới mất dần lượng khách hàng. 

7. Chi tiết liên hệ

Đôi khi khách hàng tiềm năng cần phải liên hệ với nhà hàng bằng điện thoại hoặc email. Những chi tiết này phải dễ tìm trong thiết kế website chuyên nghiệp của nhà hàng bạn. Nếu đặt được yêu cầu phải ăn cơm trưa, một hệ thống đặt phòng trực tuyến có thể khá hữu ích.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây