9 lời khuyên cho việc tạo ra danh mục đầu tư UX của bạn (P. 1)

Danh mục đầu tư UX của bạn là bằng chứng rằng bạn đang có giá trị để thuê. Dưới đây là cách làm thế nào để làm cho nó tốt nhất.

Danh mục đầu tư UX của bạn là bằng chứng rằng bạn đang có giá trị để thuê. Dưới đây là cách làm thế nào để làm cho nó tốt nhất có thể được.

Đối với UX và UI thiết kế, danh mục đầu tư của bạn có nhiều hơn so với trang web của bạn. Đó là có thể là một sơ yếu lý lịch, thẻ kinh doanh, quảng cáo, và hầu hết tất cả các bằng chứng về kỹ năng của bạn. Theo như sử dụng lao động có liên quan, bạn được đánh giá qua danh mục đầu tư của bạn.

Chúng tôi đã nói chuyện với các nhà thiết kế, các CEO và Giám đốc sản phẩm tại wireframing hợp tác và tạo mẫu appUXPin sẽ cho những lời khuyên dưới dòng tốt nhất. Chúng tôi cũng lùng sục trên web để thu thập lời khuyên một số các chuyên gia tư vấn tốt nhất về cho bạn một cạnh trong công việc thiết kế hạ cánh ước mơ.

Dưới đây là top 9 mẹo hoàn thiện UX  danh mục đầu tư ...

01. Chỉ tiêu các quyền con người

Bước đầu tiên trong, trước khi bạn thậm chí là danh mục đầu tư thực tế, là quyết định người đó là cho. Bạn đang xác nhân vai trò của công ty trên trang chủ, hoặc có lẽ là một cơ quan đánh giá cao hơn

Những mẫu đáng chú ý bạn bao gồm:
- Những yếu tố thú vị của văn bản và hình ảnh 
- Các phương tiện mà bạn sử dụng
- Đối với môi trường, có rất nhiều lựa chọn.

Một trang web cá nhân là một mẫu của các khả năng của bạn bằng cách tạo dấu ấn riêng của mình. Đó là một con đường tuyệt vời để hiển thị ra mà không khoe khoang, nhưng nó không phải luôn luôn đủ. Sơ yếu lý lịch truyền thống trong một .pdf, tải về từ các trang web, bao gồm tất cả các căn cứ.

Một danh mục đầu tư .pdf  đôi khi có thể gây khó khăn , nhưng hãy nhớ rằng sự cạnh tranh của bạn sẽ có thể là tất cả các yếu tố tạo nên trang web được thiết kế đẹp. Thêm vào đó, bạn sẽ không có email các tập tin nếu nó quá lớn.

9 lời khuyên cho việc tạo ra danh mục đầu tư UX của bạn (P. 1)

Như là hiển nhiên, Lizzie Seymour làm việc cho những người muốn có giao diện hoạt hình hoặc dễ thương, vì vậy cô có thể tạo ra một trang web, nơi liên kết phương tiện truyền thông xã hội của mình là bởi nền lông cừu. 

02. Sử dụng các nghiên cứu trường hợp để giải thích làm thế nào bạn giải quyết vấn đề

Như được mô tả trong các ebook miễn phí Web UI thực tiễn tốt nhất, thủ thuật này là những gì ngăn cách các chuyên gia nghiệp dư. Hầu hết các ngành công nghiệp, thậm chí thiết kế web cho một mức độ nào đó, tập trung hơn vào các sản phẩm cuối cùng - nhưng UX và thiết kế giao diện người dùng là không giống như các ngành công nghiệp khác.

"Đừng ám ảnh về trưng bày hình ảnh," Giám đốc điều hành UXPin Marcin Treder nói. "Quan trọng hơn cả là nhấn mạnh như thế nào việc bạn giải quyết vấn đề kinh doanh thông qua thiết kế web."

Cách tốt nhất để làm điều này là thông qua nghiên cứu trường hợp. Hiển thị các sản phẩm cuối cùng là không đủ, vì nó đã che đậy những phần quan trọng nhất: những tài năng thực sự của một nhà thiết kế UX là ở cách họ tìm ra các vấn đề ngay trước khi tạo ra bất kỳ giải pháp. Một nghiên cứu trường hợp giải thích điều này, và nếu được thực hiện đúng cách cũng sẽ giới thiệu công việc cuối cùng của bạn.

Nghiên cứu trường hợp có thể dài hay ngắn, tùy thuộc vào có bao nhiêu bạn muốn bao gồm. Kích thước và khối lượng không còn nhiều vấn đề, miễn là có các điểm quan trọng này:

Vấn đề - Bắt đầu với những vấn đề của khách hàng có hoặc những gì họ muốn thực hiện. Bởi vì UX xoay quanh tư duy thiết kế, thậm chí bạn có thể giải thích làm thế nào bạn giúp khách hàng xác định đúng vấn đề để giải quyết.

Giải pháp (và Process) - Giải thích thẳng thắn tại sao bạn chọn giải pháp bạn đã làm, và nếu có bất kỳ yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thiết kế của bạn (chẳng hạn như thử nghiệm người dùng).

Customization - Làm thế nào bạn chỉnh giải pháp cho phù hợp với những khách hàng cụ thể. Bạn không muốn có vẻ như bạn chỉ  sửa chữa các dự án của bạn.

Kết quả - Làm thế nào mà cuối cùng là giải pháp của bạn giúp khách hàng khi tất cả đã được nói và thực hiện? Tránh các số liệu không thực tế như các lần xem trang hoặc từ thông dụng như "sức mạnh". Tập trung vào các số liệu kinh doanh như cải tiến chuyển đổi.

Đừng quên tầm quan trọng của việc kể chuyện ở đây. Sau khi nội dung thực tế của những gì bạn đang nói, phần quan trọng nhất của một nghiên cứu trường hợp là bài thuyết trình.

9 lời khuyên cho việc tạo ra danh mục đầu tư UX của bạn (P. 1)

Jackie Ngo kết hợp thực tiễn của một nghiên cứu trường hợp với thiết kế thông minh của mình. Khin trang cuộn xuống, cách thức mới của câu chuyện được tiết lộ, kèm theo hình ảnh minh họa cho các công việc thực tế.

Tác giả bài viết: Diệu Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây