Các bước thiết kế web ẩm thực (P.3)

Ở bài này chúng ta sẽ đến với phần cuối của Các bước thiết kế web ẩm thực

website ban hang mau website ban thuc pham sj agriculture 2

Truyền thông xã hội: Các nhóm phát triển thương hiệu cũng có thể giúp bạn thiết lập các trang hồ sơ công ty mới của bạn trên Facebook, LinkedIn, Twitter, Pinterest và bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội khác mà bạn tin được sử dụng bởi các thị trường mục tiêu của bạn. Họ sẽ đảm bảo nhận diện thương hiệu cũng như thiết kế website của bạn đi qua to và rõ ràng trên mỗi, cũng như thông điệp chính của bạn. Họ có thể giúp bạn thiết lập chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn hoặc đơn giản là quản lý nó thay cho bạn.

Phương tiện truyền thông xã hội là một sự bổ sung mạnh mẽ cho những nỗ lực tiếp thị của bạn và có thể được quản lý chuyên nghiệp cho một khoản phí hàng tháng. Nó là một cái gì đó là cho mượn đặc biệt tốt cho các doanh nghiệp đang cố gắng để thu hút người dân trong cộng đồng địa phương - nếu bạn gửi một lời đề nghị tuyệt vời như một chai sâm banh cho tất cả các cặp vợ chồng ăn cơm trưa tại nhà hàng của bạn vào ngày Valentine, nó sẽ là những người sống ở gần đây sẽ được gọi lên để thực hiện đặt.   Jamie Kennedy đầu bếp sử dụng Facebook một cách hoàn hảo cho các cập nhật về các sự kiện, chia sẻ các menu, và hoàn toàn xứng đáng với 1.523 người hâm mộ.

Pay-Per-Click (PPC) Marketing: Để cung cấp cho công ty mới của bạn một sự gia tăng về mọi mặt, bạn có thể quyết định về quảng cáo trực tuyến trả tiền. Một chiến dịch quảng cáo pay-per-click có thể được thiết lập bởi một công ty phát triển thương hiệu bằng cách sử dụng các từ khóa được xác định có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Khi một khách hàng tiềm năng đảm nhận một tìm kiếm internet bằng cách sử dụng các từ khóa, quảng cáo văn bản duy nhất của bạn sẽ xuất hiện trên trang 1 của bảng xếp hạng - nhưng bạn sẽ chỉ phải trả tiền nếu khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn để di chuyển qua trang web của bạn. Bởi vì các chiến dịch PPC có thể tốn kém nếu không quản lý tốt, sử dụng đội ngũ phát triển thương hiệu để quản lý chiến dịch, theo dõi hiệu quả của nó và thay đổi các từ khóa nếu cần thiết để cải thiện thuận nhấp chuột.

Flyers và Adverts: Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể muốn có in tờ rơi để phân phối tại địa phương hoặc để đưa ra quảng cáo trên báo chí địa phương. Dù yêu cầu của bạn, nhóm phát triển thương hiệu có thể chuẩn bị các tác phẩm nghệ thuật để giữ lại bản sắc thương hiệu của bạn và lời hứa thương hiệu, và có thể tư vấn về những gì sẽ làm việc tốt cho thị trường mục tiêu của bạn, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của họ. Bạn có thể lựa chọn không cho một chào hàng đặc biệt để có được doanh nghiệp của bạn lên khỏi mặt đất, và nếu bạn làm như vậy, các nhà thiết kế đồ họa có thể làm cho thông tin này trực nhảy ra khỏi trang.

Thư mục trực tuyến: Khi thị trường mục tiêu của bạn là trong các cộng đồng địa phương, nó làm cho mình được liệt kê trên danh bạ trực tuyến có liên quan một lần nữa, do đó bạn sẽ đi lên trong tìm kiếm. Hãy nghĩ về Yellow Pages, White Pages, Manta, Yelp, CitySearch....

Khi tung ra Catering kinh doanh mới của bạn hoặc Công ty Lương thực, điều quan trọng là bạn có một bản sắc thương hiệu mạnh để xác định rõ ràng những gì bạn làm, những gì bạn cung cấp và làm thế nào bạn cung cấp nó. Làm việc với một đội ngũ phát triển thương hiệu tài năng, người có thể tạo ra các biểu tượng và khẩu hiệu tốt nhất cho công ty của bạn, có thiết kế đồ họa có thể chuẩn bị tài liệu tiếp thị tuyệt đẹp và có truyền thông và các chuyên gia SEO có thể đảm bảo trang web của bạn được tiếp xúc với nó xứng đáng.

Doanh nghiệp thành công luôn có thương hiệu mạnh, do đó, không thể là một ngoại lệ cho quy tắc này - liên hệ với một công ty phát triển thương hiệu chuyên nghiệp ngày nay.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây