Các bước thiết kế website ẩm thực (P.2)

Mục tiêu của các trang web ẩm thực là để mọi người muốn mua thực phẩm, bữa ăn của bạn hoặc thuê các dịch vụ phục vụ sự kiện của bạn. Và để đạt được điều này, bạn cần một cách phát triển chuyên nghiệp để nhận diện thương hiệu.

Bao bì sản phẩm: Nếu bạn bán thực phẩm cho khách hàng để họ có thể cất trữ, hoặc là tươi hoặc nấu chín thì bao bì nên được thực hiện có thương hiệu đầy đủ để cung cấp một ấn tượng chuyên nghiệp cho khách hàng.Điều này cũng giúp thúc đẩy tên công ty bên ngoài địa điểm của bạn. Nếu ai đó có một hộp bánh kem tuyệt vời của bạn để làm việc cho một điều trị đặc biệt, tất cả mọi người sẽ thấy nơi họ đã mua. Một công ty phát triển thương hiệu lớn có thể thiết kế bao bì bắt mắt cho tất cả các mặt hàng take-away của bạn.

maroc newdesigngroup thiet ke web

Thực đơn: Nếu bạn cung cấp một thực đơn cho khách hàng, cho dù đó là trong quán cà phê hay nhà hàng của bạn hoặc để cung cấp cho khách hàng các ví dụ về thực đơn của bạn cho một bữa tiệc hoặc đám cưới, thì chắc chắn rằng họ sẽ chú ý tới quán của bạn. Nếu bạn là một nhà hàng ăn uống tuyệt vời thì trong menu của bạn phải sang trọng và chất lượng,quan trọng là giá của một món ăn thậm chí không cần phải được hiển thị trắng trợn. Đối với một nhà hàng khu phố quyến rũ, bạn có thể bao gồm hình ảnh chuyên nghiệp của các món ăn của bạn và cách nhà hàng chào đón. Đội ngũ phát triển thương hiệu sẽ nghĩ là thị trường mục tiêu của bạn làm và tạo ra một thực đơn rất hấp dẫn và bán mỗi bữa ăn.

Phát triển Website: Cho dù bạn đang cung cấp những bài học nấu ăn, nhà hàng tung ra một thị trường, một quán cà phê khiêm tốn, hoặc một công ty phục vụ, thì không thể bỏ qua sức mạnh của một trang web được thiết kế vượt bực. Khi mọi người đang tìm kiếm cảm hứng về những thứ để làm, nơi để ăn cơm trưa, hoặc làm thế nào để có được một sự kiện phục vụ cho ngày càng có nhiều người sẽ tự động chuyển sang internet để tìm câu trả lời. Khi bạn làm việc với một công ty phát triển thương hiệu, họ có thể tạo ra một trang web mà giới thiệu thực phẩm và địa điểm của bạn, và thực sự lôi kéo khách hàng mới đến và thăm bạn hoặc thuê công ty của bạn trong ưu tiên cho đối thủ cạnh tranh của bạn.

Kiểm tra các thiết kế website của các doanh nghiệp thực phẩm khác và xem những gì bạn thích - sau đó bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ của bạn với nhóm phát triển thương hiệu.  Nhà hàng Scaramouche có sự tinh tế, cổ điển trang web tìm kiếm.  Hopgoods Foodliner là một thiết kế khác thường mà không có bất kỳ hình ảnh trên các trang web, và mỗi trang di chuyển dọc theo chiều ngang - nhưng nó vẫn hoạt động. Và phòng thu món ăn nấu ăn có một trang web độc đáo đặt ra với việc sử dụng tốt các hình ảnh và một số chạm hiện đại như các ý kiến mà dường như được viết tay như 'kiểm tra blog của chúng tôi'.

Một nhóm nghiên cứu phát triển thương hiệu sẽ sử dụng thiết kế đồ họa của mình để phát triển một trang web bắt mắt mà phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn trong suốt để lái xe thông điệp chính của bạn về nhà. Nó sẽ được chuyên nghiệp, nhìn tuyệt vời, dễ dàng điều hướng và sẽ có được doanh nghiệp của bạn nhận thấy. Họ hiểu rằng các trang web là vô cùng quan trọng - bạn chỉ có một vài giây để tạo một ấn tượng tuyệt vời về khách truy cập của bạn hoặc họ sẽ rời khỏi trang web của bạn.

Họ cũng biết tầm quan trọng của việc giải thích Unique Selling Point - hay lý do tại sao doanh nghiệp của bạn là tốt hơn so với các doanh nghiệp còn lại. Có lẽ bạn đang thiết lập một công ty cash & carry với một dịch vụ đặt hàng trực tuyến. Điều này được đảm bảo để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn để chắc chắn rằng thời điểm này là thấy rõ ngay từ trang chủ.

Trong thiết kế web của bạn phải xác định rõ ràng các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp, cùng với giá cả. Nếu bạn muốn mọi người ghé thăm quán cà phê hay nhà hàng của bạn, hãy liên kết với một bản đồ Google để hiển thị rõ ràng làm thế nào bạn có thể được tìm thấy và tất nhiên thêm chi tiết liên lạc đầy đủ: điện thoại, email và địa chỉ.

Nhân viên giới thiệu của bạn trên trang web của bạn với một bản tóm tắt các kỹ năng và kinh nghiệm và một hình ảnh tốt đẹp của mỗi một liên lạc tuyệt vời để du khách có thể nhìn thấy những người mà họ sẽ được xử lý.

Khi doanh nghiệp của bạn chọn lên đà, hãy chắc chắn để thu thập tất cả các lời chứng thực của khách hàng và họ đã nhìn thấy rõ ràng trên trang web. Đối với bất kỳ doanh nghiệp mới, thông tin phản hồi của khách hàng là vô giá. Tương tự như vậy nếu bạn có bất kỳ bảo hiểm trong các phương tiện truyền thông đảm bảo này được thăng từ trang web của bạn.

Và đừng quên hình ảnh - ngoài việc có các hình ảnh chuyên nghiệp của thực phẩm và địa điểm của bạn trên các trang web khác nhau, xem xét việc thiết lập một trang thư viện riêng cho các khách hàng quan tâm để duyệt qua.

Search Engine Optimization (SEO): Một công ty phát triển thương hiệu hiểu biết sẽ không chỉ thiết kế một trang web tuyệt đẹp, nhưng cũng sẽ đảm bảo rằng nó là công cụ tìm kiếm tối ưu hóa. Đặt đơn giản là họ sẽ đảm bảo rằng nó đứng cao trên kết quả tìm kiếm được ném ra bởi Google, Yahoo và như thế, cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Đây là một yêu cầu cần thiết cho trang web của bạn bởi vì các trang web của bạn cao hơn cho thấy trong kết quả tìm kiếm, nhiều khách truy cập sẽ nhấp qua và ghé thăm nó.

Một số cách thông minh để cải thiện trang web SEO của bạn là bao gồm các bài báo và blog thú vị.Những lý do cho việc này khá phức tạp vì các công cụ tìm kiếm sử dụng tất cả các cách thức của cách quyết định mà các trang web có được để tăng lên  trên  bảng xếp hạng, nhưng chắc chắn, tươi mới và thú vị là nội dung có lợi cho SEO và cũng để thu hút khách hàng của bạn. Nếu khách hàng đọc bài viết của bạn và xem cách hiểu biết bạn là về doanh nghiệp của bạn, điều này sẽ chỉ làm tăng sự tin tưởng vào bạn và những gì bạn có thể cung cấp.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây