Cảm xúc mới lạ từ thiết kế website khách sạn Hoxton của London

Trong xây dựng thương hiệu tổng quát, mỗi khách sạn được phép có cá tính riêng của mình.
Hoxton London có thể là khách sạn mang đậm phong cách "hipsters ' ngoài đời thực nhưng thiết kế website đẹp mắt này của nó là dành cho tất cả mọi người.

Hoxton là một chuỗi các khách sạn có trụ sở tại London, và các cơ sở tiếp tục khai trương ở New York, Paris và Amsterdam vào năm 2016. Thiết kế website khách sạn của họ đã làm rất tốt nhiệm vụ kết nối sự vui vẻ và bản chất hơi phá cách của các khách sạn, thông qua việc sử dụng những bức ảnh cuộc sống tuyệt đẹp, video, typography đậm đà và sôi động, màu sắc tràn đầy năng lượng.

Trong xây dựng thương hiệu tổng quát, mỗi khách sạn được phép có cá tính riêng của mình. Holborn được trình bày với bảng màu xám, trong khi Shoreditch được thể hiện trong màu sắc mute.

Họ tạo ra website này bằng cách nào?

Các thiết kế website ấn tượng được tạo ra bởi nhà thiết kế nội bộ Alex Prior, trong khi Ketchup Digital ở Glasgow đã chăm lo việc lập trình web. "Tại Hoxton, chúng tôi luôn muốn làm việc khác một chút, và với trang web cũng vậy," Prior nói.

"Chúng tôi muốn một thiết kế hạnh phúc và có thể truy cập được khiến người ta có cảm giác giống như họ đang bước vào khách sạn của chúng tôi: Cởi mở và trung thực"

Prior nhấn mạnh rằng cả đội thiết kế đã tích hợp video vào website cũng như các công cụ như Google Maps Business view. Tích hợp vào trang là hình thức đặt phòng rất rõ ràng, chính xác và đơn giản. Nó có thể coi như là một trong những quy trình đơn giản nhất mà chúng ta từng thấy. Các hệ thống phân cấp cấu trúc hoạt động tốt như một hệ thống đáp ứng, và cũng không kém phần thoải mái để sử dụng trên các thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh, máy tính bàng...

Tính năng điều hướng

Một khía cạnh tuyệt vời là cách điều hướng chính cho các trang web đã được sử dụng như là các tính năng chính của trang chủ website này. Người dùng web được giới thiệu với những từ khóa " 'Sleep, Eat, Work, Play'" (Ngủ, ăn, làm việc, chơi) và cách di chuột qua mỗi từ khóa to đậm nét đó sẽ kích hoạt một hình ảnh trải trên toàn bộ trang. Các hình ảnh có chủ đề tương đồng với ý nghĩa của từ khóa đưa ra. Cách xuất hiện của nó cũng rất ấn tượng với một chớp sáng nhanh gọn, khiến bạn muốn di chuột vài lần qua 4 từ khóa kia.

Tiêu đề của trang có kích thước rộng, nằm trong không gian thuận lợi cho việc dễ click chuột, làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng cho người sử dụng để tìm thấy những gì họ cần mà không phải hy sinh vẻ đẹp của trang web.

Bạn có thể ghé thăm website tuyệt đẹp của khách sạn này tại đây.

thiet ke web khach san

Những bức ảnh sinh động về khu mua sắm như mời gọi bạn

thiet ke web khach san

Ảnh chụp nội thất với gam màu tươi trẻ đúng như phong cách của khách sạn

thiet ke web khach san

Bạn sẽ thấy những lời mời chào qua 4 từ: Ngủ, Ăn, Làm, Chơi. Đó chính là những thứ bạn có thể làm ở khách sạn này

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây