Đưa website bất động sản của bạn lên Google!

Theo Google, 97% người tiêu dùng tìm kiếm các doanh nghiệp qua mạng internet. Do đó, việc đưa website bất động sản của bạn lên Google là điều cần thiết nên làm.

Đưa website bất động sản của bạn lên Google!

Với các chuyên gia bất động sản, đây là cổng thông tin tiếp cận người mua và người bán nhà khi mà họ đang tìm kiếm một đại lý bất động sản. Google luôn là thanh công cụ tìm kiếm hàng đầu, bạn nên sử dụng tất cả các thanh công cụ tìm kiếm mà bạn biết để thúc đẩy kinh doanh bất động sản của mình.

Tất cả bắt đầu với thiết kế web

Điều này đã được nói rõ ràng nhưng nó vẫn là một trong những điều quan trọng nhất. Một thiết kế web bất động sản thân thiện với người dùng, thu hút và đầy đủ thông tin chính là vũ khí chính của bạn cho việc marketing online.

Hãy quan tâm hơn trong việc xác định các từ khóa cho trang tiêu đề của bạn, thẻ meta, tiêu đề, phụ đề, chú thích ảnh, tiêu đề bài viết và nội dung. Nếu bạn làm được điều này thì sau một thời gian, Google sẽ đưa  thiết kế web của bạn danh sách các trang web với các điều khoản tìm kiếm có liên quan. Nếu bạn không chắc các từ khóa làm việc hiệu quả, yêu cầu người tư vấn  thiết kế website của bạn giúp bạn thiết lập nó.

Hãy viết blog

Blog cần viết theo góc nhìn cá nhân để trở nên dễ đọc và làm cho khách truy cập muốn quay trở lại trang web của bạn. Thường xuyên bổ sung thêm nội dung trên blog của bạn cũng tương đương với tăng thứ hạng của bạn trên Google. Bao gồm các phương tiện truyền thông hấp dẫn như video bất động sản và hình ảnh tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hãy tận dụng mạng xã hội

Mở rộng mạng lưới của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn lúc này do sự phát triển của Facebook và twitter. Bạn cũng có thể sử dung trang web xã hội như Pinterest, nơi mà bạn có thể kết nối với những người yêu thích tới chủ đề liên quan đến bất động sản như thiết kế nội thất, kiểu nhà sang trọng, kiểu dáng nhà… Chỉ cần tạo một tài khoản tuy nhiên như vậy là chưa đủ. Hãy thông qua mạng xã hội thực hiện một cuộc khảo sát cho phép khách hàng tiềm năng đánh giá về doanh nghiệp của bạn và cuối cùng quyết định đưa ra dịch vụ mà họ cần.

Google Places

Một ứng dụng chỉ địa điểm trên Google. Đăng ký cho doang nghiệp của bạn và yêu cầu vị trí miễn phí. Sau khi tạo tài khoản, khách hàng có thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn  hiển thị trên bản đồ thành phố, khu vực hay quốc gia. Bạn thậm chí có thể thêm thông tin, hình ảnh, và video để tăng thứ hạng cho trang web của bạn.

Hãy thử PPC và Google AdWords

Nếu bạn đã sẵn sàng thực hiện tiếp thị trực tuyến với một cấp độ cao hơn, thì việc quảng cáo có trả tiền sẽ giúp website của bạn đứng đầu. Với PCC, thiet ke website của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm với cụm từ khóa bạn lựa chọn. Đây thực sự là một cách hiệu quả để bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây