Mẹo ttruyền thông xã hội cho các website kiến trúc, bất động sản

Ngày nay, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ và lan rộng trên toàn cầu. Điều đó hoàn toàn là một lợi thế cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, và các trang web thiết kế cũng vậy. Tận dụng các trang mạng xã hội để để quảng bá cho các thiết kế của mình. Tuy nhiên chúng ta cần có những mẹo gì khi làm điều này?

Các ngành nghề thiết kế đã chứng kiến một sự bùng nổ của các danh mục đầu tư và hồ sơ công ty trong vài năm qua. Houzz, Archello, Architizer, Dexinger, Kiến trúc sư thế giới, Kiến trúc sư Mỹ, ... Có vẻ như có nhiều hơn các nền tảng nảy lên mỗi khi chúng tôi kiểm tra hộp thư đến của chúng tôi .

Ngoài các nền tảng doanh nghiệp truyền thống của phương tiện truyền thông xã hội như blog,Twitter, Facebook, và LinkedIn các mặt tươi sáng có nhiều cơ hội phát triển thị trường và xuất bản tác phẩm thiết kế của bạn ra trên thế giới. 

Thách thức hiện nay là quản lý nội dung trên tất cả các nền tảng, có thể dễ dàng biến thành một công việc toàn thời gian. Làm thế nào để một bộ lọc công ty thông qua tất cả các nền tảng có sẵn? Và một khi đã quyết định, làm thế nào một công ty quản lý một cách thích hợp thời gian cần thiết để giữ cho mỗi hồ sơ đến ngày với các nội dung?

build llc wallpaper1 thiet ke web

Là kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế lội sâu vào các vùng nước của phương tiện truyền thông xã hội (bằng cách lựa chọn hoặc bằng vũ lực), điều quan trọng hơn bao giờ hết là xác định hiệu quả của bất kỳ nền tảng duy nhất trong số các biển vô tận của các tùy chọn. 

Với ít thời gian hơn bao giờ hết, sự lựa chọn phương tiện truyền thông xã hội có chủ ý có thể dẫn đến xúc tiến hiệu quả với tác động tối thiểu đến lịch trình hằng ngày.Ngược lại, sự lựa chọn phương tiện truyền thông xã hội nghèo có thể lãng phí một lượng vô lý của thời gian, lầy lội thương hiệu của bạn, và từ bỏ quyền kiểm soát nội dung và hình ảnh có giá trị. 

Ở đây tại BUILD, chúng tôi sử dụng năm bộ lọc đơn giản để sàng lọc thông qua các ứng cử viên. Điều này cho phép chúng tôi để có hiệu quả quyết định nơi để đầu tư thời gian phương tiện truyền thông xã hội, năng lượng của chúng tôi, và công sức.

1. Mạng xã hội và chia sẻ.

Liệu có các nền tảng chia sẻ dữ liệu? Khái niệm cho một nền tảng truyền thông xã hội có hiệu quả là để chia sẻ dữ liệu  tốt và lan tỏa xã hội. Tiêu chuẩn hiện tại là khả năng cho các máy phát điện nội dung cũng như các fan hâm mộ hoặc đi theo để chia sẻ giữa nhiều nền tảng với một nhấp chuột duy nhất. Ở cấp độ cơ bản nhất của nó, các trang web danh mục đầu tư cần cung cấp các liên kết trở lại với các kiến trúc sư người đang cung cấp cho họ với nội dung miễn phí và hình ảnh.

 Không có gì làm chúng ta bối rối nhiều hơn cho đi hình ảnh độ phân giải cao của chúng tôi đến các nền tảng truyền thông xã hội, chỉ có một rào cản ném vào dòng chia sẻ vì sợ lái xe giao thông đi từ trang web của riêng mình. Nó đi ngược lại bản chất của lý do tại sao chúng tôi đều tham gia và đầu tư vào những nền tảng để bắt đầu với. Gần đây, chúng tôi đã chọn ra các lời mời nền tảng đơn giản chỉ vì việc từ chối này có thể chia sẻ và cung cấp cả liên kết đơn giản trở về trang BUILD. Các phương tiện truyền thông xã hội, chúng tôi gắn bó với cho phép chia sẻ mà không có rào chắn.

build llc facebook thiet ke web

2. Đối tượng và Thánh Lễ Critical

Với bất kỳ nỗ lực xã hội nào thì kỹ thuật số hoặc analog đều có những lợi ích nằm ở những người đang tham gia. Một sự giàu có của người dân đang hoạt động trên một nền tảng có nghĩa là một lượng lớn khán giả, và có cơ hội để nắm bắt sự quan tâm của folks những người có thể không được tham gia trực tiếp với kiến trúc và thiết kế (ví dụ, bạn bè, gia đình, khách hàng).

 Các trang web như Facebook và Twitter, bây giờ các ông bà trong gia đình đều sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, cung cấp mức độ tương đối lớn. Đối với các nền tảng mà giao tiếp với một mặt cắt ngang rộng của xã hội, chúng ta có xu hướng chia sẻ thông tin nói chung mà có thể bao gồm các khuyến nghị cuốn sách, một bài đăng blog mới, hoặc hình ảnh của một dự án hoàn thành. 

Mặt bên kia, một cách tiếp cận chua cay hơn có thể thích hợp cho nội dung nhất định. Khán giả của chúng tôi trên các nền tảng như Instagram và LinkedIn nghiêng nhiều hơn về phía sinh viên và các chuyên gia trong ngành công nghiệp của chúng tôi. Các nội dung ở đây có thể được làm cụ thể như một bản vẽ hay một mô hình shot. Tư lự chọn nội dung nào để phát sóng trên mà nền tảng tôn trọng các đối tượng cụ thể và tối ưu hóa các phương tiện truyền thông xã hội kéo.

build llc twitter thiet ke web

3. Nội dung điều khiển và bảo trì

Khả năng kiểm soát nội dung riêng của chúng tôi cũng như thời gian đầu tư trong việc tải lên nội dung là một trình điều khiển lớn trong việc lọc lựa chọn của chúng tôi cho các trang web truyền thông xã hội. 

Chúng tôi muốn cập nhật trang web của chúng tôi với hình ảnh xây dựng hiện hành, chia sẻ mới (và quá khứ) viết blog, và thúc đẩy website của chúng tôi và blog thông qua phương tiện truyền thông xã hội - và chúng tôi thích để quản lý các hành động trên đồng hồ của riêng của chúng tôi.

build llc website 3 thiet ke web

Những năm thường xuyên cập nhật các trang web BUILD và tung ra một bài mới mỗi tuần trên BUILD Blog đã thiết lập một nền tảng vững chắc của nội dung ban đầu có trên web. Khi gấp lại thành gói phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi, tài liệu này cung cấp một dòng nội dung cho các nền tảng mới hơn và mỗi con đường trở thành một phần mở rộng tự nhiên của trang web, blog của chúng tôi, và cộng đồng. 

Rất may, các blog và trang web cung cấp cho chúng tôi các vĩ độ để lựa chọn ra khỏi danh mục đầu tư và các trang hồ sơ công ty đó đang đạt thành cơn sốt trên mạng. Hai xu của chúng tôi: Người mua hãy cẩn thận. Nhiều danh mục đầu tư và các trang hồ sơ công ty ra có đang quảng cáo khó để trở thành một cửa hiện diện web của công ty bạn, và chúng tôi cung cấp một mức độ hấp dẫn của sự thuận tiện. Tuy nhiên, trong khi bạn sẽ không phải fiddle với việc thuê một nhà thiết kế web hoặc tinh chỉnh một trang web mẫu, bạn sẽ được bàn giao chìa khóa cho nội dung và hình ảnh của bạn, mà là vô cùng quý giá (cho bạn và cho họ).

build llc build blog post thiet ke web

4. Độc đáo và có mục đích

Chúng tôi mất vị trí cách đây vài năm chỉ để tham gia các nền tảng truyền thông xã hội nếu họ cung cấp một cái gì đó khác với những người chúng tôi đã có trong lĩnh vực của chúng tôi. Có thể là một đối tượng khác nhau, một loại nội dung khác nhau, hoặc bất cứ điều gì khác, chúng tôi chưa tưởng tượng, chúng tôi đang tìm kiếm không có dư thừa. Đầu tiên, nó giúp chúng ta quan tâm. 

Thứ hai, nó giữ khán giả của chúng tôi quan tâm. Mỗi phương tiện truyền xã hội là cơ hội để chúng ta thể hiện những mặt khác nhau của công ty chúng tôi. Điều gì thúc đẩy chúng ta, những gì chúng tôi đang suy nghĩ về những gì chúng ta đang làm hiện nay, và như vậy. Nếu bạn chỉ quan tâm đến một phần, tuyệt vời, chúng tôi đã có thể đã có bạn bảo hiểm.Nếu bạn muốn biết (hầu như) tất cả mọi thứ về chúng ta là ai, những gì chúng ta làm, và (đôi khi), nơi chúng tôi đang có, kết nối với chúng tôi trên tất cả các nền tảng là những gì bạn có thể đã được làm.

Mẹo ttruyền thông xã hội cho các website kiến trúc, bất động sản

Nó cũng đáng nói đến là chúng tôi không nhảy trên hoàn toàn mọi thứ chỉ vì nó là mới hoặc khác nhau. Một số nền tảng có cờ đỏ rõ ràng mà đưa họ ra xem xét gần như ngay lập tức. Nếu nó chưa được kiểm tra bởi vì nó quá mới, chúng ta có thể chờ đợi để nhảy về sau này hay không nhảy trên ở tất cả. 

Và nếu qua thời gian một nền tảng có hiển thị một hữu dụng không xác định, chúng ta không thể xóa bỏ nó hoàn toàn, nhưng thiết lập một hồ sơ đó là giữ chủ yếu là hoạt động cho đến khi chúng tôi tìm thấy một mục đích tốt cho nó. Nếu chúng ta không làm, chúng tôi có thể nhảy tàu.

5.Hấp dẫn và hài hước

Có lẽ là chất lượng hấp dẫn nhất của bất kỳ nền tảng là liệu nó là thú vị để sử dụng. Nếu nó không phải là niềm vui, nó sẽ nhanh chóng bị bỏ rơi, không có vấn đề bao nhiêu cường điệu được tạo ra trên các blog công nghệ. Trên một lưu ý tương tự, tuổi thọ, giả sử đó là mục tiêu của phát triển, được nhúng vào trong hay không nền tảng là hấp dẫn và thông tin. 

Và một của nền tảng di động thân thiện với người không còn là một tính năng rất hay, đó là một điều kiện tiên quyết. Các công cụ tích hợp cho điện thoại di động (với giao diện hạn chế trang web, giống như Instagram), hưởng lợi từ sự vui vẻ và dễ sử dụng cho bất cứ ai với một chiếc điện thoại thông minh và hai phút để giết.

Mẹo ttruyền thông xã hội cho các website kiến trúc, bất động sản

Chúng tôi đã lựa chọn đúng đắn với chúng tôi các nền tảng truyền thông xã hội và dường như đã tìm thấy sải chân của chúng tôi. Để bây giờ. Nó giúp chúng tôi kết nối sâu sắc và rộng rãi với một cộng đồng liên tục phát triển các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư, sinh viên, khách hàng, và chỉ những người trong thế giới quan tâm đến việc thiết kế hiện đại tốt. 

Như các dòng nước của phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục dịch chuyển và lưu lượng, các công ty có tầm suy nghĩ có thể dễ dàng được chuẩn bị cho làn sóng tiếp theo. Chúng tôi hy vọng vài bit của chúng ta về sự khôn ngoan đã học từ năm thử nghiệm và báo lỗi giúp những người chỉ nhận được bàn chân của họ ướt để những người sẵn sàng để có những chuyến lặn sâu.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây