Những lời khuyên cho thiết kế website nhà hàng

Website nhà hàng luôn có những tiếng xấu trong việc sử dụng thực hành thiết kế web và sử dụng các kỹ thuật xây dựng trang web cũ, chẳng hạn như sử dụng flash hoặc chỉ đơn giản là làm cho nó khó khăn cho khách hàng để có được thông tin họ muốn.Vì vậy dưới đây là một vài lời khuyên cho các bạn trong việc thiết kế website.

Website nhà hàng luôn có những tiếng xấu trong việc sử dụng thực hành thiết kế web và sử dụng các kỹ thuật xây dựng trang web cũ, chẳng hạn như sử dụng flash hoặc chỉ đơn giản là làm cho nó khó khăn cho khách hàng để có được thông tin họ muốn.Vì vậy dưới đây là một vài lời khuyên cho các bạn trong việc thiết kế website.

Bể Menus

  • Vấn đề số một trong tôi đối với các trang web nhà hàng được thiết kế kém là họ thường buộc người dùng phải tải về một phiên bản PDF của toàn bộ thực đơn của mình. Bất kể nếu đơn đó là  20 trang dài, khi bạn đang truy cập từ một thiết bị di động, hoặc thậm chí là một máy tính bảng, tải một file PDF là một trải nghiệm người dùng khủng khiếp.
  • Hãy đặt này vào quan điểm: một vị khách đang truy cập vào trang của bạn để có được một ý tưởng về thực phẩm, dịch vụ và không khí nhà hàng cung cấp - và khi bạn làm cho họ tải về một trình đơn PDF, bạn đang buộc họ phải sử dụng dữ liệu di động quý báu của mình để để xem những gì các nhà hàng đã cung cấp. Một số menu, tùy thuộc vào kích thước và nội dung, có thể nằm trong khoảng 2-10 MB.
  • Để tránh điều này gây phiền nhiễu pas thiết kế giả, cố gắng để tích hợp trình đơn của bạn như HTML hoặc sử dụng một widget menu. Các widget sẽ tự động cư với thông tin trình đơn thích hợp nếu nhà hàng được đăng ký với một nhà cung cấp như Single Platform hoặc Locu.
image02thiet ke web
 

Khuyến mãi và thông tin khuyến mại

  • Nếu nhà hàng của bạn là cung cấp tất cả các bạn có thể ăn cánh nóng vào mỗi thứ năm, tôi muốn biết về nó! Một người truy cập là có nhiều khả năng trở thành khách hàng khi họ đang đói, vậy tại sao không hiển thị quảng cáo của bạn ngay khi họ tải trang web của bạn. Hãy chắc chắn để trình bày chương trình giảm giá hàng ngày và đặc biệt một cách rõ ràng, khi chúng thích hợp (trong trường hợp này, vào thứ năm) và trên trang web của mình, đó là nơi mà hầu hết các lưu lượng truy cập của bạn có thể hạ cánh.
  • Hãy chắc chắn để sử dụng hình ảnh chất lượng cao để có được tưới miệng của họ và con dấu đối phó với một lời đề nghị đặc biệt. Sử dụng nội dung động tự động điều chỉnh theo hành vi người dùng (chẳng hạn như các tính năng Insite trong DudaOne), có thể giúp bạn với điều này.
image00thiet ke web
 
 

Địa chỉ, bản đồ và địa điểm

  • Như một foodie, vấn đề lớn nhất tôi có được thực sự quyết định về một địa điểm để ăn. Một khi đã có điểm tham quan của tôi đặt vào một nhà hàng, tôi lấy địa chỉ, tải nó lên trong Google Maps và dắt tôi đi. Bạn có thể cung cấp đơn giản hóa này cho khách truy cập của bạn bằng cách cung cấp địa chỉ của bạn ở một nơi dễ thấy trên trang của bạn Nhưng, tại sao không loại bỏ thêm vài bước rắc rối và bổ sung vào một vài tiện ích? Chỉ cần thêm một widget Map trong các hình thức của một nút để tạo một cuộc gọi tiết kiệm thời gian để hành động. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết cho người sử dụng để sao chép và dán, và làm cho nó siêu dễ dàng cho họ để tìm nhà hàng của bạn.
​​​​​​​
 

Giờ hoạt động và thông tin liên hệ

  • Nhiều lần khi tôi đang trên tìm kiếm một địa điểm phù hợp, tôi thấy nhà hàng trong danh sách số điện thoại của họ, nhưng không có giờ hoạt động. Nếu tôi không có những thông tin cốt lõi về một nơi để ăn cơm và phải gọi cho họ để tìm hiểu giờ hoạt động, tôi sẽ không hài lòng. Tại sao không cung cấp tất cả các thông tin trên trang web của bạn?
  • Hiện giờ những gì bạn đang mở bằng cách sử dụng một widget giờ làm việc, cách mà không có sự nhầm lẫn và khách hàng tiềm năng của bạn không cần phải gọi bạn chỉ cần xác minh rằng bạn đang mở cửa cho các doanh nghiệp. Thậm chí nếu bạn có thời gian hoạt động kỳ lạ, một widget cho phép bạn sửa đổi lần rằng doanh nghiệp của bạn đang mở.

Truyền thông xã hội

  • Synergy không chỉ là một từ thông dụng của công ty. Synergy là cách tốt nhất để giải thích làm thế nào trang web của nhà hàng của bạn có thể dễ dàng có được một vết sưng trong giao thông khi mọi người tương tác với bạn trên bất kỳ mạng xã hội. Xây dựng các trang xã hội khác nhau cho nhà hàng của bạn để thu hút mọi người và ngược lại.
  • Tạo profile trên Facebook, Foursquare và các trang Google là chết đơn giản và quan trọng tự do nhất. Lan rộng sự hiện diện web của bạn trên các mạng xã hội cũng giúp vô cùng với SEO và làm cho nhà hàng của bạn nhiều khả năng để đi lên trong tìm kiếm hữu cơ. Tìm kiếm không phải là người lái xe chỉ trong khóa học. A gần đây chương trình nghiên cứu "... của người dùng trên Facebook, 58 phần trăm thích một trang thương hiệu trong năm 2011 và 41% chia sẻ nội dung về thương hiệu đó trên bức tường của họ." Về bản chất, nếu bạn nhận được một ai đó với một lực lượng lớn để thích, chia sẻ hoặc trả phòng -Trong tại nhà hàng của bạn, bạn có thể yên tâm rằng những người theo họ sẽ biết về nó. Sau đó, một khi họ tìm thấy bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể hướng họ đến thiết kế website nhà hàng tốt của bạn. Nếu bạn đã làm theo các lời khuyên trên đây, hãy sẵn sàng cho một vết sưng trong giao thông và hy vọng một tăng trong số lượng khách đi qua cửa của bạn.
  • Thủ thuật:  Nếu bạn có xếp hạng tốt trên các mạng xã hội xem xét, như Yelp, hãy chắc chắn để thêm những xếp hạng trang web của bạn để nhắc nhở khách truy cập của danh tiếng tuyệt vời của bạn.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây