Thiết kế trang web cho dich vụ du lịch

Trang web tiếp thị du lịch cũng đa dạng như những điểm đến mà họ phục vụ.

Thiet ke website du lich

Thiết kế trang web

Trang web tiếp thị du lịch cũng đa dạng như những điểm đến mà họ phục vụ. Một số tính năng mà các trang web có chính là đăng tải những hình ảnh quyến rũ về các địa điểm. Một số là về các giao dịch; giúp người dùng tìm thấy những thỏa thuận tốt nhất và đặt kỳ nghỉ của họ trực tuyến. Những tính năng khác là cung cấp các sự kiện và con số: số phòng, nhà hàng, hồ bơi, sàn kế hoạch, danh mục các dịch vụ. Còn những người khác trình bày một môi trường xoáy tâm đa phương tiện, các tour du lịch ảo, video streaming và nhấp nháy nút. Nhưng trong tất cả các phương pháp tiếp cận khác nhau, đâu là thiết kế trang web du lịch hiệu quả nhất cho du lịch và điểm đến thương hiệu?

Những thiết kế websites du lịch hiệu quả

Sự thật là, khi xem xét kỹ, rất ít các trang web du lịch thực sự làm được những gì mà các web tốt nhất có thể. Và Internet là một phương tiện cực kỳ hiệu quả cho hai nhiệm vụ tiếp thị du lịch:

  • Cung cấp một loạt các nội dung hỗ trợ quyền lợi người tiêu dùng;
  • Di chuyển hàng tiềm năng thông qua quá trình mua hàng trở thành khách hàng.

Một vài trang web du lịch thành công cung cấp nội dung, trả lời nhu cầu của người tiêu dùng đối với các thông tin và thúc đẩy họ hành động. Điều này không xảy ra do tai nạn - đó là kết quả của một cách tiếp cận chiến lược nội dung web và thiết kế trang web du lịch.

Thực tiễn tốt nhất của trang web du lịch

Sau khi nghiên cứu các trang web du lịch và ngành du lịch và thực hành tốt nhất trong hơn một thập kỷ, các đội Wanderlust đã phát triển một quy trình thiết kế web duy nhất được thành lập trên chiến lược nội dung web. Một chiến lược nội dung vững chắc sẽ giúp chúng tôi có kế hoạch, tạo đòn bẩy và nội dung web mà truyền cảm hứng cho người tiêu dùng của bạn, làm tăng lưu lượng truy cập trang web du lịch điểm đến của bạn và chuyển đổi người mua sắm thành người mua hàng.

Phát thông điệp về Resort Internet Marketing

Giống như không có phương tiện khác, Internet Web 2.0 hỗ trợ việc trao đổi thông tin và ý tưởng - từ ngữ, hình ảnh, video, dữ liệu, thông tin phản hồi và đánh giá - nói cách khác, nội dung web. Nếu bạn đã làm bài tập ở nhà của bạn và tạo ra một thương hiệu điểm đến mà bạn mong muốn và hi vọng có sự khác biệt, nội dung trang web du lịch của bạn cung cấp một cơ hội để giao tiếp một cách chính xác những gì thương hiệu của bạn là tất cả về, để làm cho thương hiệu của bạn thêm hấp dẫn cho người tiêu dùng tìm kiếm các lựa chọn đi.

Trực tiếp thực hiện theo cách của bạn

Không giống như in ấn và phát sóng truyền thông tạo ra và phục vụ cho một nhóm rất cụ thể của người dân, thiết kế trang web du lịch của bạn - cũng như nội dung- web của bạn phải phục vụ hai đối tượng: người dân và các công cụ tìm kiếm. May mắn cho chúng ta, cả khán giả đang tìm kiếm điều tương tự - có liên quan. Công cụ tìm kiếm robot sift thông qua nội dung để xác định, chỉ số và xếp hạng liên quan của nó nên người hỏi có thể tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.Bằng cách thiết kế một trang web du lịch "thu thập thông thân thiện", và xác định những điểm chung được chia sẻ bởi khán giả của bạn và thương hiệu của mình - nơi mà lợi ích của họ chồng chéo dịch vụ của bạn - bạn sẽ có một khu du lịch, điểm du lịch hoặc website du lịch thiết kế sẽ cung cấp những nội dung và dự kiến yêu cầu của họ. Đột nhiên, du lịch và điểm đến thương hiệu của bạn xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm của họ, và nội dung cũng như các crafted của bạn bắt đầu vẽ người tiêu dùng đến trang web của bạn.

Đóng Sale

Chiến lược nội dung web của chúng tôi giúp chúng tôi cung cấp nội dung phù hợp với giai đoạn hiện nay của người tiêu dùng trong các quyết định mua hàng. Ở giai đoạn đầu, người tiêu dùng đang tìm kiếm thứ tự cao lợi ích cảm xúc và cảm hứng. Điều đó có nghĩa là kể chuyện, cung cấp hình ảnh trí tuệ sống động và lãng mạn. Sau đó trong quá trình ra quyết định, nó trở nên thêm chức năng: quyết định ngày, phòng và hậu cần du lịch. Và trong giai đoạn cuối cùng, nó làm bất cứ điều gì nó cần để đóng bán, đặt phòng và giao dịch kinh doanh. Bạn thiết kế trang web du lịch và nội dung là chìa khóa để thu hút tất cả những khách hàng du lịch tiềm năng. Những trang web tốt sẽ có nội dung mà có thể truyền cảm hứng cho khán giả của bạn và đẩy chúng về phía các bước tiếp theo của các quyết định mua hàng.

Du lịch và du lịch dịch vụ thiết kế trang web Wanderlust và chiến lược nội dung quy tụ tất cả những tính năng tốt nhất của Internet Web 2.0 với nội dung hấp dẫn và một cuộc gọi rõ ràng để hành động. Kết quả là một trải nghiệm trực tuyến hấp dẫn mà truyền cảm hứng cho du khách và các ổ đĩa bán hàng.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây