Mẹo giúp cho web nhà hàng của bạn thu hút người dùng

Một trang web của nhà hàng cần được hoạch định và thực giống như bất kỳ loại hình khác của trang web thành công.Hãy nhớ rằng hầu hết người dùng của bạn, bất kể ngành công nghiệp, dành thời gian của họ trên các trang web khác.

Khi bạn đi đến một trang web nhà hàng và ngay lập tức bị mắc kẹt phải chờ đợi cho một quá trình giới thiệu hay kết thúc thì thật sự rất phiền hà? Hoặc khi bạn cuối cùng đã vượt qua được sự giới thiệu đó, bạn vẫn không thể tìm thấy các trình đơn, thông tin liên lạc, giờ hoặc việc đặt chỗ? Hoặc khi bạn cố gắng truy cập vào trang web của họ thông qua điện thoại của bạn, nhưng không có chỗ vì tất cả là flash?

Một người dùng muốn đi đến một trang web nhà hàng để tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng và có được một cảm giác kinh nghiệm ăn uống. Chúng tôi biết rằng quá trình xây dựng web nhà hàng có thể đẹp và thành công hơn với kiến ​​trúc thông tin chính xác và thiết kế sử dụng làm trung tâm.

Một ví dụ tuyệt vời của thiết kế web một nhà hàng sử dụng làm trung tâm là Straits Group - một điểm đến ăn uống phổ biến và hợp thời trang với các địa điểm ở San Francisco, Burlingame, San Jose, Houston, Atlanta và Santa Monica. Họ nhận ra nhu cầu của họ cho một trang web mới và thuê chúng tôi để làm cho điều này trở thành hiện thực.

screen grabs straits22thiet ke web

Mục tiêu 1: Thiết kế một trang web mà mọi người sẽ muốn sử dụng

Website nhà hàng lịch sự luôn có một phần trách nhiệm trong các vấn đề về khả năng sử dụng. Các vấn đề như tải PDF lớn cho các menu, không hiển thị nội dung có giá trị như địa chỉ, số giờ hoặc số điện thoại, không có con đường rõ ràng để thực hiện đặt chỗ và một sự phụ thuộc nặng nề vào đèn flash đã thất vọng-sẽ được thực khách trong nhiều năm qua. Người dùng đến một trang web nhà hàng muốn tìm thông tin càng nhanh càng tốt. Như được minh họa bởi người dùng thất vọng trên Internet:

Đối với Straits, chúng tôi chắc chắn rằng thông tin này là dễ dàng để tìm và tạo ra những con đường rõ ràng để chuyển đổi. Vị trí truyền thống của menu chính luôn luôn có thể nhìn thấy ở phía trên với điều hướng phụ bên trái làm cho nó rõ ràng cho người sử dụng trong nháy mắt thông tin gì họ có thể mong đợi để tìm kiếm và nội dung phong phú như thế nào trang web được. Cột bên phải là một nơi luôn hiện diện để đặt phòng, địa chỉ và giờ. Thực đơn là các văn bản hướng với một tùy chọn để tải về một file PDF, và không có sử dụng đèn flash bất cứ nơi nào trên trang web.  

case study straits3thiet ke web

Mục tiêu 2: Showcase Ambiance + Passion không thỏa hiệp để trải nghiệm người dùng

Việc thiết kế web đã thu hút một đám đông xuống hàng đêm để ăn cơm trưa và chờ. Để giao tiếp hiệu quả kinh nghiệm này, chúng tôi tập trung vào tuyệt và niềm đam mê. Ambiance đề cập đến việc thiết kế nội thất đẹp của mỗi địa điểm. Passion đề cập đến thực phẩm, khách hàng, nhân viên và chủ sở hữu mà làm Straits trở nên sống động.

Chúng tôi đã được lấy cảm hứng từ các nhiếp ảnh tuyệt vời có sẵn cho từng vị trí. Tầm nhìn của chúng tôi là để nắm bắt tuyệt đó ngay lập tức mà không ảnh hưởng kinh nghiệm của người sử dụng trong việc tìm kiếm thông tin. Chúng tôi muốn đặt của người sử dụng bên trong không gian ", vì vậy để nói chuyện. Các địa điểm mình được xếp lớp với rất nhiều chi tiết nhỏ mà chúng ta cần phải nắm bắt trong thiết kế. Chúng tôi thiết lập các giai đoạn với các nền đầy đủ, nhưng cần thiết để có hiệu quả lớp yếu tố trên đầu của nó. Chi tiết tốt như mô hình lớp, trong suốt xung quanh hình ảnh, thương hiệu sử dụng màu sắc và kiểu chữ thông minh bắt chước các loại trên địa điểm bầu không khí mà tồn tại ở mỗi nhà hàng. 

Đặt nổi bật về nhiếp ảnh thực phẩm, chụp ảnh sự kiện, các menu phong phú và lịch sử công ty kết nối người sử dụng với niềm đam mê các nhân viên và chủ sở hữu phải cho những gì họ làm.

case study straits4thiet ke web

Mục tiêu 3: Xây dựng một trang web điện thoại di động hiệu quả

Khán giả điện thoại di động là trên đường đi; người sử dụng cần thông tin cần thiết một cách nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp nội dung người muốn: nội dung như đặt phòng, menu, giờ, địa chỉ, bản đồ và các chức năng gọi được tất cả hiển thị nổi bật trong một cột, làm cho nó dễ dàng để có hành động trong một bước.

Chúng tôi giảm xuống các yếu tố thiết kế để sắp xếp thời gian tải về;Tuy nhiên, điều quan trọng là để giữ cho kinh nghiệm của mỗi vị trí bằng cách sử dụng các yếu tố thương hiệu với một chút vị trí nền.

case study straits5thiet ke web

Mục tiêu 4: Quản lý tất cả các trang web, máy tính để bàn và điện thoại di động thông qua một CMS

Tất cả các trang web chạy từ một hệ thống quản trị nội dung (CMS). Một CMS là một hệ thống cung cấp các công cụ quản lý để cho phép người dùng có ít kiến thức về phát triển web hoặc thiết kế để quản lý nội dung trang web dễ dàng. Xây dựng tất cả các trang web trên một CMS đơn làm cho nó rất dễ dàng cho các nhân viên nhà hàng để giữ cho nội dung mới trên mỗi trang web cho mỗi vị trí. Nhân viên có thể cập nhật các trình đơn, giờ, hình ảnh, sự kiện, và sự nghiệp, cũng như thêm các trang khi cần thiết.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây