Thiết kế website nhà hàng: giới thiệu và thực hành

Tạo một trang web cho nhà hàng hoặc cho một hoạt động ẩm thực nói chung có thể rất kích thích cho một nhà thiết kế và, chắc chắn có rất nhiều cách để có cảm hứng. Chúng ta đang phải đối phó với việc bán hoặc trưng bày một sản phẩm duy nhất mà còn thúc đẩy thông qua các hình ảnh và cảm giác là một hình thức nghệ thuật thực sự .

Màu sắc

Chúng tôi đã nói chuyện về ý nghĩa của màu sắc, một cái nhìn nhỏ tại nó có thể là một ý tưởng tốt:

Ví dụ, màu đỏ và màu cam được gọi là màu sắc cảm xúc tích cực, mà kích thích sự gia tăng của nhịp tim và hơi thở. Hơn nữa - điều này có lẽ ít được biết đến -. Màu này áp dụng cho các ngành công nghiệp thực phẩm khuyến khích người tiêu dùng để ăn nhiều hơn và nhanh hơn 
Một loại cảm xúc kích thích của sự thèm ăn.

Bạn hiểu bây giờ tại sao nhiều người trong ngành công nghiệp lựa chọn màu đỏ cho thương hiệu công ty của họ, cho màu sắc của rèm cửa và khăn trải bàn cho nhà hàng. Nếu vì điều này có thể là một trùng hợp ngẫu nhiên, nó chắc chắn không phải là nhiều.

Hầu hết tất cả các trang web liên quan đến ngành công nghiệp ẩm thực có màu sắc xu hướng màu đỏ và màu cam, hoặc tuy nhiên thích màu sắc ấm áp và rung.

Chỉ trong trường hợp ngoại lệ hiếm hoi, chủ yếu trong lĩnh vực bánh kẹo, xu hướng thay đổi, thích màu sắc nhẹ nhàng, gần như pastel, trong một phong cách mà nhớ lại - chắc chắn không phải là một trường hợp - "màu sắc kẹo": màu hồng, xanh nhạt, xanh lá cây.

Ngoài màu đen là một màu sắc mà có nhiều ý kiến ​​đồng ý, đặc biệt là nếu mục đích là để làm nổi bật sự sang trọng của một nhà hàng tinh vi, các món ăn thượng hạng và chắc chắn không rẻ.

Xu hướng

Trong xu hướng thiết kế web chuyên nghiệp những hình ảnh có độ ưu tiên cao nhất: một xu hướng, có thể là một chút lạm dụng nhưng luôn luôn có ảnh hưởng lớn, chèn hình ảnh nền, hình dung toàn màn hình. Các thông tin và nội dung văn bản trở nên ít quan trọng và thường được lắp vào bộ phận bán trong suốt, thường kết ở bên trái hoặc ở phía dưới để lại nhiều không gian hơn cho những hình ảnh nền.

lavistathiet ke web

 

culinariathiet ke web

 

hoddowthiet ke web

 

marketthiet ke web

Khi không được lắp ở phía sau, những hình ảnh tiếp tục chiếm vị trí danh dự của trang: các tiêu đề trở nên rõ ràng hơn theo cách này và một lần nữa bắt mắt của người dùng.

nuevoaurichthiet ke web

 

pillsburythiet ke web

Thoả mãn thị giác và đồng thời thông báo

Đa số những người dùng truy cập vào một trang web của một cái nhìn nhà hàng cho bốn thông tin cơ bản: việc mở / đóng cửa thời gian, số điện thoại để đặt phòng, bản đồ để đạt được vị trí và trình đơn.

Điều này bởi vì:

  • Nếu bạn đã biết nơi này, chắc chắn bạn đang tìm kiếm số điện thoại cho các đặt phòng hoặc bạn đang quan tâm đến thực đơn;
  • Nếu bạn không biết các nhà hàng, bạn, không có nghi ngờ, quan tâm đến các trình đơn, thời gian mở cửa và cuối cùng, làm thế nào để đạt được vị trí này.

Rõ ràng đó là một điều tốt để chèn hình ảnh của nơi này, hình ảnh của các món ăn hấp dẫn, tin tức và bất cứ điều gì, nhưng phải ưu tiên cho những bốn yếu tố như thể chúng không được tìm thấy một cách nhanh chóng, các cơ hội mà các địa chỉ liên lạc dùng nhà hàng sẽ là thực sự thấp.

Đưa các số điện thoại trong Home Page có thể là một sự thỏa hiệp tốt, tạo ngay một cách đơn giản để liên hệ với các nhà hàng.

telhomethiet ke web

Bắt được sự chú ý với dịch vụ bổ sung

Một khi bắt được sự chú ý của người dùng với các hình ảnh, sử dụng astuteness để tạo cho người sử dụng một cách độc đáo đẩy anh ta để trở lại trang web và trở lại vào nhà hàng.

Một ý tưởng tốt có thể tạo ra một loại "lịch các sự kiện", nơi để đánh dấu một số sự kiện nhỏ hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt: 08 tháng 3 thức uống miễn phí cho phụ nữ, ngày 29 tháng 4 đặc biệt ngọt ngào và như vậy. Con người là một hữu thể xã hội và theo bản chất của mình được thực hiện bởi tò mò mới lạ và bởi những gì chưa được biết ... tận dụng lợi thế của nó!

calendarthiet ke web

Một cách khác để thu hút sự chú ý và đồng thời thông báo? 

Đặt trong trang chủ của một video, rõ ràng không phải nghiệp dư, cho thấy bên trong của nơi này, hoặc nhà bếp (với các đầu bếp nấu ăn), hoặc cũng có một video . trình bày các nhân viên 

Dù nội dung của video có thể là năng động, ngắn và ngoài đường, để nói chuyện - và được nói chuyện - về bản thân.

Các cửa hàng bán pizza "Pizzarelli" đã làm một cái gì đó như thế, cho thấy với một video toàn bộ quá trình làm việc đằng sau pizza của họ, và tôi phải nói rằng trong số các mẫu thiết kế web nhà hàng mà tôi đã đến thăm nhiều ngày nay nó là các website rất tuyệt vời.

pizzarellithiet ke web

Cuối cùng, một cách để nói về có thể liên quan đến việc tạo ra một chủ đề blog, nơi mà người ta có thể rời khỏi công thức nấu ăn, mẹo nấu ăn và tin tức liên quan đến ngành công nghiệp ẩm thực. Người dùng cách này có thể thấy sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm mà các nhân viên của nhà hàng có và đồng thời tương tác với họ, xin lời khuyên, để lại phản hồi và ý kiến ​​cá nhân. Một cách khác như thiết lập một mối quan hệ với đối tượng là khách hàng tiềm năng và người tiêu dùng

cookofboardthiet ke web

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây