Thử thách thiết kế web thú vị về bộ râu của các quý ông

3 chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp tham gia vào thử thách là tạp ra một website dành riêng cho các quý ông, cụ thể là về bộ râu và ria của họ.

3 chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp tham gia vào thử thách là tạo ra một website dành riêng cho các quý ông, cụ thể là về bộ râu và ria của họ.

thiet ke website chuyen nghiep

Trái sang phải: Anna Debenham, Robby Ingebretsen và Thuy Pham

Một tạp chí mạng đã tạo ra thách thức nhỏ với 3 chuyên gia thiết kế web với đề bài ngắn gọn như sau:

"Chúng tôi muốn thiết kế một trang mà giúp cho các quý ông quan tâm đến bộ râu hoặc ria của mình. Nó có thể đưa ra các lời khuyên chăm sóc râu tóc, bán kem chăm sóc bộ râu hoặc dầu, hoặc có thể tạo một trang cộng đồng nơi mà những người yêu thích chăm sóc râu ria có thể bán những bức ảnh của chính họ"

Và dưới đây là 3 thiết kế website sáng tạo và mockup của họ.

Trim.mr

thiet ke website chuyen nghiep

Anna Debenham là một lập trình viên frontend tự do. Cô ấy nói với chúng tôi rằng "Trim.mr được lấy cảm hứng từ Steepster, một trang web dành cho những người thích uống trà. Trên Steepster, người ta nói về và đánh giá các loại trà mà họ uống. Trim.mr có mô hình tương tự, nhưng nó cho dành cho chủ đề bộ râu của các quý ông: Tỷ lệ người dân sở hữu bộ râu và thảo luận về các sản phẩm họ sử dụng và thợ cắt tóc họ hay đến. "

" Rất nhiều website dành cho các quý ông có thiết kế tương tự nhau, và tôi muốn Trim.mr mang lại cảm giác dễ chịu hơn và ít giống với một câu lạc bộ"

"Tôi đã chuyển từ nâu, đỏ và đen và mang đến sự nhẹ nhàng cũng như phong cách vui vẻ, cơi mở cho mọi người, bao gồm những người truy cập là bạn bè, người thân hoặc ai đó muốn tặng quà cho các quý ông có râu. Tôi thiết kế và xây dựng nó trên trình duyệt bởi tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc với CSS hơn là phần mềm đồ họa"

Hello Stache

thiet ke website chuyen nghiep

Thuy Pham là một chuyên gia thiết kế hình ảnh từ San Francisco. Cô ấy nói với chúng tôi về thiết kế của mình như sau: "Concept đằng sau Hello Stache rất độc đáo. Không có râu hoặc ria nào giống nhau, người mang những bộ râu và ria đó khiến cho chúng trở nên khác biệt. Đó là lý do đằng sau thiết kế với những chiếc hộp trắng và đỏ ngẫu nhiên. Ý tưởng là mỗi lần trang web được làm mới thì ảnh và nội dung sẽ thay đổi"

"Để tham gia đầy đủ vào website, người dùng sẽ phải đăng ký tài khoản, sau đó họ có thể đăng những bài của riêng mình lên trang cũng như cho phép họ mở một chủ đề thảo luận mới. Trang web cũng có một phiên bản cho điện thoại để mọi người có thể làm rất cả những việc giống như làm với máy tính. "

Stachekit

thiet ke website chuyen nghiep

Robby Ingebretsen vận hành một studio thiết kế và lập trình website có tên Pixel Lab. Anh ấy nói về Stachekt: "Có lẽ nó là bởi 70s Steve Jobs, nhưng thứ gì đó có cảm giác đúng về việc bán những sản phẩm chăm sóc râu online.

Đây là ý tưởng đằng sau StacheKit: một sản phẩm chăm sóc râu tóc hàng tháng, vận chuyển đến tận của nhà bạn trong một gói hàng gọn gàng. Đó là những thứ bạn cần cho một lộ trình 30 ngày để có một diện mạo hoàn hảo"

"Kết quả là một thông điệp kỹ thuật số ‘try before you buy' (thử trước khi mua hàng). Chúng tôi tin rằng mình không phải là những người đầu tiên xây dựng dịch vụ chăm sóc bộ râu, nhưng chúng tôi tin rằng sự tham gia dễ dàng cộng với yếu tố niềm vui, sẽ góp phần xây dựng thương hiệu nhanh chóng. "

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây