Thực tiễn tốt nhất và một số mẹo nhỏ trong thiết kế website nhà hàng (P.2)

Để xây dựng một trang web nhà hàng, bạn sẽ cần cả hai yếu tố là thiết kế trang web và phát triển trang web . Các nhà phát triển web tự do có xu hướng chuyên frontend hoặc phụ trợ công việc.

sesame thiet ke web nha hang

6. Nội dung là quan trọng.

Bạn có thể đã biết rằng các trang web công cụ tìm kiếm chỉ số dựa vào chất lượng của nội dung (và các liên kết). Các nội dung trên trang web của bạn, các thiết kế web chuyên nghiệp và hấp dẫn sẽ trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến cho các khách hàng.

Mọi người cũng như nội dung. Đừng bỏ qua các tiêu đề - họ có thể rất có tác dụng và có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa một người truy cập đọc phần còn lại của nội dung và rời khỏi trang web của bạn.

Mọi người cũng xem như thế nào nhà hàng của bạn khác với những người khác. Ví dụ, nếu bạn cung cấp cho chế độ ăn uống cân nhắc gluten, kosher, tiểu đường, người ăn chay hay ăn kiêng thuần chay, nổi bật cập đến điều này. Nói như vậy sẽ giúp với kết quả công cụ tìm kiếm và sẽ rất hữu ích nếu người dân đang loooking cụ thể về thông tin trên trang web của bạn.

Mẹo: Hãy nghiên cứu đối thủ cạnh tranh thành công của bạn. Nhìn vào trang web của họ, màu sắc trang web, giọng nói, sử dụng đồ họa và hình ảnh, và các tổ chức. Bạn cũng có thể ghé qua trang web của nhà hàng mà bạn ngưỡng mộ trên khắp đất nước (hoặc trên toàn thế giới) để xem cách họ thể hiện nội dung cho khách của họ. Để biết thêm thông tin và lời khuyên cho việc đánh giá đối thủ cạnh tranh của bạn, tôi khuyên bạn nên đọc Start-up lời khuyên: 10 Lời khuyên cho việc Đánh giá đối thủ cạnh tranh của bạn.

7. Hiểu được sự khác biệt giữa thiết kế và phát triển. 

Để xây dựng một trang web nhà hàng, bạn sẽ cần cả hai yếu tố là thiết kế website và phát triển trang web . Mặc dù một số dịch giả tự do có thể làm cả hai, những kỹ năng để thiết kế và phát triển thường khác nhau và bạn có thể muốn tận dụng những người khác nhau cho từng phần của công việc. Các nhà phát triển web tự do có xu hướng chuyên frontend hoặc phụ trợ công việc.

Phát triển lối vào có xu hướng tập trung vào các mặt hàng - những người dùng của bạn nhìn thấy khi họ ghé thăm trang web của bạn. Phát triển phụ trợ thường tập trung vào sự tương tác giữa máy chủ và cơ sở dữ liệu.

Phát triển phụ trợ thường xuyên làm việc trên một số việc, trong đó bao gồm kịch bản để cho phép người dùng của bạn để tương tác với các trang web, cấu hình máy chủ web, và phát triển các tính năng thương mại điện tử, chẳng hạn như một hệ thống thanh toán. Các nhà phát triển web tốt freelance có kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả thiết kế web, kiến ​​trúc thông tin, kỹ thuật khả năng sử dụng, hệ thống quản lý nội dung web, quản trị máy chủ web, quản trị cơ sở dữ liệu, công nghệ phần mềm, quản lý dự án, an ninh mạng, và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Mẹo: Nếu bạn quyết định thuê một nhà thiết kế trang web freelance và / hoặc phát triển, bạn nên tìm kiếm ít nhất ba người (hoặc cửa hàng) và yêu cầu họ báo giá chi tiết. Bạn cũng nên nhớ để xin một vài ví dụ về công việc trước đây của họ để bạn có thể đánh giá phong cách và kinh nghiệm của họ.

8. Xem xét các tên miền nhưng không bị ám ảnh về nó.

Tên miền của bạn sẽ truyền đạt thông tin quan trọng để khách truy cập của bạn. Đầu tiên và trước hết, bạn muốn khách truy cập của bạn cần nhớ tên nhà hàng của bạn. Nếu các URL trang web không chứa tên hoặc chỉ chứa một phần của tên, truy cập của bạn có thể trở nên bối rối và nghĩ rằng họ đang trên trang web sai. Nếu bạn không thể tìm thấy một URL phù hợp với tên doanh nghiệp nhỏ của bạn, bạn có thể xem xét việc thay đổi tên hoặc tìm một URL thay thế bao gồm tên - hoặc hoặc một trong đó bổ sung tên.

Mẹo: Hãy xem xét làm thế nào các URL trên trang web của bạn sẽ xem xét để động cơ và mọi người tìm kiếm. Nơi bạn có thể (điều này không phải là khó khăn để làm khi bạn sử dụng các hệ thống quản lý nội dung - như một blog WordPress), sử dụng tên nghe tự nhiên cho các URL và tiêu đề của bạn. Ví dụ, các Chương trình hoạt động trang trên trang web crowdSPRING có tên sau đây để dễ đọc ULR: http://www.crowdspring.com/how-it-works/

market thiet ke web nha hang

9. Đừng quên tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM).

Đối với các nhà hàng, giống như nhiều doanh nghiệp nhỏ khác, những nỗ lực dành cho một sáng kiến tiếp thị thường lấy đi từ sáng kiến tiếp thị khác. Tìm kiếm tối ưu hóa động cơ và tiếp thị công cụ tìm kiếm được đánh giá cao lĩnh vực chuyên môn và đòi hỏi một sự đầu tư đáng kể thời gian để tìm hiểu. Nhưng SEO và / hoặc SEM chiến dịch có thể cung cấp đòn bẩy tuyệt vời cho các nhà hàng và kết quả là, không nên bỏ qua. Mặc dù phần lớn lưu lượng truy cập của bạn sẽ đến từ các trang web xem như Yelp, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều khách hàng tiềm năng trên các tìm kiếm công cụ tìm kiếm địa phương. Đối với một mồi hữu ích về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm doanh nghiệp nhỏ và tiếp thị công cụ tìm kiếm, bạn có thể đọc 10 Practical Small Business SEO và SEM Marketing Mẹo. Để có thêm lời khuyên, tôi đề nghị UBND tỉnh Lời khuyên cho Chủ doanh nghiệp nhỏ và Làm thế nào để Leverage Rich Media SEO cho các doanh nghiệp nhỏ.

10. Tính cách dân dã đang thu hút các nhà hàng với cá tính đơn giản

Vì vậy làm cho mục đích, niềm đam mê và sự khác biệt của bạn rõ ràng rõ ràng. Bạn không cần phải viết 1000 từ về lịch sử của nhà hàng của bạn - giữ cho nội dung mà tập trung và làm cho nó thú vị và hấp dẫn.

Nếu bạn chạy một nhà hàng hoặc đang suy nghĩ về việc bắt đầu một và có một câu hỏi về thực hành tốt nhất thiết kế web cho nhà hàng - xin hỏi trong các ý kiến. Bạn có thể đề nghị các thủ thuật khác và thực hành tốt nhất cho thiết kế web nhà hàng ?

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây