Thương mại điện tử có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng

Các nhà bán lẻ biết rằng khách hàng truyền thống đang dần chuyển sang điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay của họ khi quyết định mua hàng.

Hành trình của đào tạo

Hai phần ba số người mua hàng thấy rõ ràng rằng có lợi ích cao trong việc tìm kiếm trước khi đưa ra quyết định mua hàng, nhưng không họ chưa được cung cấp những thông tin hữu ích và có liên quan tốt giúp trang bị cho họ mua các sản phẩm đặc biệt trong cửa hàng trực tuyến.

Các nhà bán lẻ do đó đang bắt tay vào một cuộc hành trình của giáo dục khi nói đến việc giúp khách hàng của họ với công nghệ trong cửa hàng hấp dẫn và hướng dẫn việc mua sắm hiện đại bằng di động.

Công nghệ hiện nay rõ ràng là nó chưa được sử dụng bất cứ điều gì giống như những hiệu ứng mà hầu hết người mua sẽ thực sự nhận ra từ trải nghiệm trực tuyến của họ.

thiet ke web

Di động

Câu nói 'tất cả mọi người dùng điện thoại di động, là hiển nhiên, nhưng nó có một ứng dụng mạnh mẽ khi ẩn dụ đến thế giới bán lẻ.

Các nhà bán lẻ biết rằng khách hàng truyền thống đang dần chuyển sang điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay của họ khi quyết định mua hàng. Thật vậy, chúng ta không chỉ sử dụng các thiết bị để mua; mà còn đang sử dụng chúng để nghiên cứu và so sánh sản phẩm trước khi mua.Rất nhiều khách hàng sẽ nghiên cứu trực tuyến các sản phẩm mà họ đang tìm kiếm để mua và sau đó đi đến các cửa hàng được lựa chọn để hoàn tất mua hàng. Chính vì vậy mà một thiết kế website bán hàng là rất cần thiết cho cửa hàng của bạn

thiet ke web

Quá trình chuyển đổi trơn tru

Bây giờ, rõ ràng các nhà bán lẻ thích khách hàng hoàn tất việc mua sắm với họ, không phải là một bên thứ ba, có nghĩa là các nhà bán lẻ phải đảm bảo bán hàng với một chuyển đổi suôn sẻ giữa trực tuyến và trong cửa hàng, hành động của khách hàng khi họ phá vỡ chu kỳ truyền thống so sánh-quyết-mua

Sự gia tăng nhanh chóng trong cách bán hàng click-và mua dường như để chứng minh rằng sự phân mảnh này của chu kỳ đã xảy ra trong tâm trí của người tiêu dùng.

Nếu chúng ta nhìn vào ý nghĩa của của chu kỳ mua, trong khi cửa hàng xây dựng thương hiệu lại đang đi quá xa. Cơ hội là để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm mục tiêu của họ và các sản phẩm cao liên quan.

thiet ke web

Thông tin chính xác

Các nhà bán lẻ cần phải có thông tin chính xác về các phân khúc thị trường mà thói quen mua sắm của khách hàng đã được xác định. Sau khi tất cả người tiêu dùng có tất cả các thông tin về các nhà bán lẻ, sản phẩm của họ, giá cả của họ, và cách họ so sánh với các nhà bán lẻ khác.

Khi một người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động của họ để mua sắm, thì các nhà bán lẻ có thể sử dụng các công nghệ mới nhất về địa điểm để theo dõi và hiểu được hành vi của người tiêu dùng về việc di chuyển.

thiet ke web

Điện thoại di động trong các trung tâm mua sắm

Đi một trung tâm mua sắm, ví dụ. Nó có thể là khó khăn cho các nhà bán lẻ để biết khách hàng tiềm năng của họ đang đi, những gì họ đang tìm kiếm.

Sử dụng rất nhỏ gọn công nghệ mạng di động và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động, các nhà bán lẻ có thể nắm bắt được vị trí người dùng và cấu hình phần thông tin di động.

Các khả năng cho các nhà bán lẻ để sử dụng dữ liệu di động là vô tận. Điều này xuất phát từ dữ liệu được tạo ra bởi sự kết hợp của phong trào điện thoại di động 'quanh các khu vực mua sắm và các dữ liệu hồ sơ của khách hàng mà các nhà khai thác điện thoại di động đã được xây dựng lên.

Trọng tâm là thường lưu lượng giao thông theo phân khúc khách hàng. Những dịch vụ này là chắc chắn nhất không phải là sự xâm nhập; họ chỉ đơn giản về việc cho phép các nhà bán lẻ thiết kế cửa hàng, quảng bá và tiếp thị của họ dựa trên những thông tin có giá trị từ dữ liệu.

thiet ke web

Người tiêu dùng trong tầm kiểm soát

Đối với bất cứ điều gì khác hơn là sử dụng nặc danh, và điều này có nghĩa là cá tính của người dùng điện thoại di động cá nhân, luôn luôn hiển thị rõ ràng hoặc lược đồ quan hệ khách hàng (như thẻ khách hàng hoặc đăng ký tài khoản trực tuyến) để đảm bảo hoàn toàn kiểm soát bất kỳ dữ liệu cá nhân.

Cùng một công nghệ di động cũng có thể đặt trong khu vực khuyến mại cụ thể để giám sát, ví dụ, có bao nhiêu người xem quảng cáo / khuyến mãi và trong bao lâu.

Trong bối cảnh của một trung tâm mua sắm, nơi có rất nhiều nội dung khuyến mại (trong các hình thức bảng quảng cáo kỹ thuật số, chẳng hạn), các ứng dụng của công nghệ di động này có ý nghĩa đặc biệt bởi vì nó cho phép tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo so với hiệu quả đo được.

thiet ke web

Cuộc chiến thông tin

Đó là một trận chiến cho các thông tin tốt nhất giữa hai bên trong mối quan hệ mua bán.

Các nhà bán lẻ có thể sử dụng những phương pháp này trong cửa hàng. Điều này không có nghĩa là loại bỏ những quan niệm về công nghệ bán lẻ và bắt tay vào tiếp thị và xây dựng thương hiệu các chiến dịch không chính xác mà chỉ nhắm đến mục tiên cụ thể, sự hiểu biết chính xác ai là khách hàng của bạn, tại sao và những gì làm họ muốn.

Tác giả bài viết: Diệu Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây