Tiết lộ những ý tưởng thiết kế mới nhất năm 2015

Khi bạn muốn thiết kế website đặc biệt, điều quan trọng là làm việc với một công ty mà hiểu được nhu cầu của bạn là đẹp và nội dung hấp dẫn.

Người tiêu dùng luôn luôn tìm kiếm những trải nghiệm trực tuyến mới, cho dù dưới hình thức hay nội dung hấp dẫn, cơ hội truyền thông xã hội độc đáo, hoặc hình thức đẹp đơn giản. Kết quả là, các doanh nghiệp liên tục cung cấp những kinh nghiệm về điều này, và nó đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết cho các công ty để ở trên cắt cạnh của đổi mới kỹ thuật số.

Khi bạn muốn thiết kế website đặc biệt, điều quan trọng là làm việc với một công ty mà hiểu được nhu cầu của bạn là đẹp và nội dung hấp dẫn. Điều này có nghĩa là một công ty mà giữ một chiếc đồng hồ gần về các xu hướng thiết kế web hiện nay, và có thể cung cấp, ý tưởng độc đáo mới có liên quan đến thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số xu hướng các nhà thiết kế và chuyên gia web tại Pixelcarve đã lưu ý cho năm 2015.

1) Tiếp tục nhấn mạnh vào thiết kế trang web đáp ứng

responsive web thiet ke web

Các công ty làm việc với một công ty thiết kế web trên toàn Canada cần phải hiểu các cơ hội dành do thiết kế website đáp ứng.

  • Từ năm 2009 đến năm 2013, tỷ lệ phần trăm của các chủ sở hữu điện thoại thông minh truy cập Internet thông qua điện thoại của họ tăng gấp đôi, tăng vọt lên 63% từ 31%.
  • 52% lưu lượng bán lẻ trực tuyến đã xảy ra từ Lễ Tạ Ơn qua Cyber ​​Monday là thông qua các thiết bị di động.
  • Khách hàng không mua sắm điện thoại di động sẽ trôi: tức là gấp 5 lần khả năng để đi đến một đối thủ cạnh tranh nếu họ gặp khó khăn khi sử dụng trang web di động của bạn.

Với sự gia tăng liên tục của việc sử dụng điện thoại di động này, nó là rất quan trọng cho các công ty sử dụng thiết kế website đáp ứng cung cấp một kinh nghiệm duyệt web di động tăng cường. Cho dù bạn đang cố gắng tiếp cận người mua hàng, ngàn người đang truy cập trực tuyến, hoặc chuyên gia bận rộn, những người có thể được truy cập trang web công ty của bạn trong thời gian một dài, thiết kế đáp ứng là một giải pháp hiệu quả để thử.

2) Tôn trọng các mối quan tâm riêng tư

Một phần của thiết kế là khả năng sử dụng và làm thế nào một khách hàng cảm thấy khi đọc trang nhà của bạn là họ có khả năng được đưa ra bởi các yêu cầu liên tục cho thông tin liên lạc? Có pop-up mỗi vài phút hỏi cho các địa chỉ email và thông tin cá nhân khác?

Điều quan trọng là để làm dịu nhu cầu của công ty bạn để biết thông tin với mong muốn của khách hàng cho một trải nghiệm hấp dẫn và không bị gián đoạn. Khi xử lý đúng cách, hầu hết khách hàng nhiều hơn sẵn sàng để cung cấp thông tin của họ khi họ cảm thấy thoải mái. Trong thực tế, 67% người lớn trên Internet sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân cơ bản cho các công ty họ duyệt nếu nó có nghĩa là nhận được sản phẩm tốt hơn, dịch vụ,

Mặt khác, chỉ có 16% số người lớn đang sẵn sàng tiết lộ thói quen trực tuyến của họ cho các công ty, thậm chí nếu nó có nghĩa là họ có được một kinh nghiệm tổng thể tốt hơn. Lên đến 39% người sử dụng Internet cho biết rằng họ sẽ không bao giờ muốn lịch sử web của họ được chia sẻ với một công ty.

Xu hướng này cho thấy một nhu cầu cho sự cân bằng khi nói đến việc theo đuổi của thông tin. Thay vì tích cực theo đuổi các thông tin liên lạc của người dùng hoặc yêu cầu họ chuyển qua mỗi inch của dữ liệu có sẵn khi họ đăng ký thông qua một nền tảng truyền thông xã hội, nó là một ý tưởng tốt để hạn chế yêu cầu lúc đầu.

Làm cho nó rõ ràng rằng người dùng có thể đăng ký cho một bản tin hoặc gửi thư qua một đậm, dễ dàng để tìm thấy các thiết kế là một lựa chọn tốt hơn. Thảo luận điều này với nhóm của bạn khi làm việc trên thiết kế trang web của bạn để nó là rõ ràng bạn muốn tôn trọng người dùng của bạn với nội dung của bạn, không theo đuổi mục dữ liệu của họ.

3) Lựa chọn thiết kế sạch, lớn, táo bạo

Nguồn gốc, kết cấu, liên tục di chuyển đồ họa, và mất tập văn bản nhấp nháy đã qua lâu rồi. Những ngày này, các thiết kế sạch sẽ và đơn giản, thường gắn với một điểm nhấn đơn giản nhưng đậm nét.

Một số tùy chọn chúng ta đã thấy bao gồm một, hình nền tĩnh lớn hơn mà rõ ràng, dễ đọc văn bản có thể di chuyển; sử dụng hiệu quả cho một gạch sạch sẽ, xem kinh nghiệm độc đáo; và tương phản sống động và màu sắc miễn phí cho một hấp dẫn, nhìn năng động.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây