Win bán hàng thông qua các trang Web

Các thiết kế của trang web của bạn có một tác động trực tiếp vào số lượng bán hàng chuyển đổi mà bạn đạt được.Nhưng khuyến khích bán hàng không có nghĩa là bạn phải hy sinh thiết kế tốt.

 

creditcard thiet ke web

Các thiết kế của trang web của bạn có một tác động trực tiếp vào số lượng bán hàng chuyển đổi mà bạn đạt được.Nhưng khuyến khích bán hàng không có nghĩa là bạn phải hy sinh thiết kế tốt, lập luận Tina Judic , MD của cơ quan tiếp thị web Xuân Digital

Trong tiếp thị internet, tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ phần trăm của những du khách đi từ xem giản dị để hành động - bao gồm đăng ký hoặc bán hàng - nhắc các yêu cầu tinh tế hoặc trực tiếp.

Vì vậy, một chuyển đổi xảy ra khi bạn bật một người truy cập trang web vào một đường dẫn và cuối cùng, có lẽ một việc mua bán. Nếu không có chuyển đổi, một trang web sẽ không làm việc cho doanh nghiệp của bạn, không thể cung cấp bất kỳ lợi nhuận trên đầu tư của bạn và sẽ giết chết bất cứ sự quan tâm cho các quảng cáo đắt tiền của bạn tạo ra.

Một trang web được xây dựng để chuyển đổi có thể cũng quan trọng như sự khác biệt giữa sự sống còn của doanh nghiệp hoặc đóng cửa hàng cho tốt. Chuyển đổi nên là biện pháp cuối cùng của 1 trang web  thành công- nhưng nhiều nhà thiết kế được các chuyên gia đồ họa, người ưu tiên cái nhìn và cảm nhận của một trang web trên các yêu cầu để biến khách truy cập thành khách hàng.

Thiết kế cho các chuyển đổi

Để chuyển đổi một người truy cập vào một khách hàng, một trang web phải có đường dẫn truy cập rõ ràng - người truy cập phải được chuyển đến mục tiêu của bạn, cho dù đó là hướng tới một hình thức liên lạc, một trang download hoặc một giỏ mua hàng. Đôi khi, các yếu tố thiết kế thẩm mỹ làm hài lòng có thể nhận được trong cách của quá trình thiết yếu này.

Các trang web chuyển đổi một số lượng lớn khách truy cập thành khách hàng tiềm năng có đặc trưng là các cuộc gọi rõ ràng và màu sắc rực rỡ để hành động. Vấn đề là việc đưa một lớn hơn so với cuộc sống và vôi màu xanh lá cây nút "liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ" ở một nơi quan trọng trên tất cả các trang của một trang web có thể là cơn ác mộng tồi tệ nhất của một nhà thiết kế.

Điều này có nghĩa gì đối với quá trình thiết kế? Thiết kế thẩm mỹ là một quá trình rất chủ quan, nhưng thiết kế để chuyển đổi là khoa học, thúc đẩy bởi các thống kê và cải thiện bằng cách thử nghiệm, kiểm tra và thử nghiệm.

Có thiết kế đẹp mà vẫn còn đếm?

Có một thời gian khi trang web rất kinh nghiệm nói với chúng tôi rằng, để dễ dàng sử dụng, các trang web thậm chí đã thua lỗ và thậm chí xấu xí - bị chi phối bởi hệ thống định vị clunky và siêu liên kết rõ ràng. Nhưng nó có thể - và rõ ràng là thích hợp hơn - để tạo ra một trang web với một sự pha trộn liền mạch của thiết kế thẩm mỹ tuyệt vời và cuối cùng trong chiến thuật chuyển đổi.

Việc tạo ra một thiết kế mang tính thẩm mỹ- hài lòng cung cấp cho người dùng một con đường rõ ràng để chuyển đổi là tương đối dễ dàng (xem các trang web của Skype là một ví dụ tuyệt vời của thiết kế chuyển đổi thân thiện đơn giản).

Tìm đúng người thiết kế

Một nhà thiết kế web tốt nên thực hành "chuyển đổi thẩm mỹ" để tạo ra các trang web trực quan tuyệt đẹp mà trộn mục tiêu chuyển đổi của bạn với thiết kế mạnh mẽ. Họ nên thiết kế với một đường dẫn sử dụng rõ ràng trong tâm trí, tạo hình ảnh hấp dẫn mà thực sự giúp bạn đạt được mục tiêu chuyển đổi của bạn và tôn giáo sẽ kiểm tra tất cả các khía cạnh của thiết kế, từ tiêu đề để nút.

Không phải mọi nhà thiết kế website là một bậc thầy trong việc chuyển đổi thẩm mỹ. Khi đó  một vấn đề bạn nên quan tâm làgiữ cho doanh nghiệp của bạn tồn tại bền vững.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây