Xây dựng website nhà hàng

Chúng ta biết rằng sự hiện diện trực tuyến hiện nay là cực kỳ quan trọng và nếu bạn có một trang Facebook, điều đó không có nghĩa là bạn đã xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn rồi. Hãy bắt đầu xây dựng một website cho nhà hàng của riêng bạn.

Thiet ke web nha hang

1. Nhận được một trang web lưu trữ

  • Mọi thứ bắt đầu với một trang web lưu trữ tuyệt vời.
  • Có rất nhiều trang web lưu trữ trên mạng và điểm gần nhất mà tôi đã sử dụng nó cho các thiết kế trang web thích hợp của tôi là Bluehost.
  • Trong tất cả những năm xây dựng trang web, tôi đã chạy với xung quanh tốt và xấu web hosting và tôi thấy rằng Bluehost tìm thấy sự cân bằng của giá rẻ và tốt web hosting.
  • Nó chỉ có giá 3,49 $ một tháng để bắt đầu và tôi khuyên bạn sử dụng trang web này lưu trữ để bắt đầu trang web của bạn.

2. Tìm một chủ đề WordPress thích hợp

  • Nếu bạn đã theo dõi blog của tôi, bạn có biết rằng tôi là một fan hâm mộ lớn của khung Genesis  từ StudioPress.
  • Gần đây, tôi tình cờ gặp một trong những chủ đề Cafe và tôi tìm thấy chủ đề này rất thích hợp cho những ai muốn xây dựng một website nhà hàng.
  • Các mẫu thiết kế website nói với tất cả và nếu bạn không phải là quá chắc chắn như thế nào dễ dàng hay khó khăn để sử dụng theme này, tôi đã có một hướng dẫn nhanh cho các bạn ở đây về làm thế nào để bắt đầu với khung Genesis.
  • Genesis Framework từ StudioPress đã được sử dụng bởi nhiều blog lớn và nó có giá trị tất cả số tiền mà bạn đã đầu tư vào một chủ đề WordPress tốt.
  • Nó không chỉ là vẻ đẹp của các chủ đề mà tôi đang nói về, nhưng toàn bộ chủ đề cũng là sạch mà làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn.
  • Vì vậy, một khi bạn đã có theme này cài đặt cùng với hướng dẫn nhanh chóng của tôi, website của bạn phải là 70% đã sẵn sàng để khởi động.

3. Viết tốt "về" trang

  • Đừng quên rằng bạn cần phải cung cấp cho khách truy cập internet của bạn một ý tưởng thô về thiết kế web nhà hàng của bạn.
  • Với thực tế là họ đã không bao giờ nhìn thấy và đã đến nhà hàng của bạn trước khi, nó là tốt cho bạn để làm nổi bật các loại thực phẩm mà bạn sẽ phục vụ trong nhà hàng của bạn.
  • Nó cũng sẽ là một điều tốt để làm nổi bật đầu bếp của bạn nếu chúng xảy ra để được thực sự nổi tiếng.
  • Cuối cùng quan trọng không kém, là bao gồm một số hình ảnh độc đáo của nhà hàng của bạn đưa vào các trang web về.

4. Giờ hoạt động của bạn

  • Không chỉ dừng lại ở đó. Một khi bạn đã làm xong việc tạo trang về của bạn, bắt đầu viết vị trí và hoạt động giờ của bạn.
  • Thực sự không hài lòng khi tôi ghé thăm nhà hàng nào đó mà không đề cập đến giờ họ sẽ mở cửa và khi nào họ sẽ đóng cửa.
  • Có cả những thông tin về việc khi nào và bao lâu nhà hàng của bạn hoạt động là vô cùng quan trọng.
  • Nó cho phép khách hàng của bạn lên kế hoạch tốt hơn trước và sau khi ăn tại nhà hàng của bạn.

5. Thiết lập các thông tin liên lạc của bạn

  • Thông tin liên lạc của bạn là quan trọng bởi vì những người nhất định sẽ thực hiện cuộc gọi điện thoại trước khi dùng bữa tại nhà hàng của bạn.
  • Bản thân tôi thích đặt phòng trước để tránh bất kỳ loại của sự thất vọng.
  • Vì vậy, những gì trong trang liên hệ của bạn?
  • Đầu tiên, bạn cần phải thiết lập một trang liên hệ mẫu web tiêu chuẩn
  • Đó thường là những gì tôi khuyên bạn nên để một blog chuẩn nhưng đối với một doanh nghiệp nhà hàng, bạn cũng nên bao gồm số điện thoại địa phương của bạn.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể muốn công bố địa chỉ email của bạn trên các trang liên hệ.
  • Nếu bạn vẫn còn có một số không gian để phụ tùng ở đó, nó sẽ không làm tổn thương để đặt liên kết của bạn trang Facebook, Twitter, hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội khác.

6. Xuất bản thực đơn của bạn

  • Tôi biết rằng nhà hàng nào đó không thích để được như vậy trong suốt, nhưng có thực đơn của bạn lên trên trang web của nhà hàng của bạn có thể cung cấp rất nhiều lợi thế là tốt.
  • Nếu tôi là để ăn cơm trưa vào một nhà hàng, tôi muốn tìm hiểu trước những gì họ có trong thực đơn của mình.
  • Không được quên rằng việc thêm hình ảnh vào thực đơn của bạn có một sự trợ giúp tuyệt vời.
  • Bạn có thể gõ đơn của bạn vào WordPress và xuất bản như là một trang / bài hoặc làm một quét của đơn bản sao cứng của bạn và tải lên trang web của bạn như là một hình ảnh.
  • Công bố giá là một chuyện khác và nếu bạn đang thực sự không thoải mái khi làm như vậy, bạn có thể chọn không.

7. Nói với mọi người về trang web của nhà hàng của bạn

  • Bạn nên in địa chỉ trang web của bạn vào thẻ tên, thực đơn của bạn hoặc thậm chí dính vào nó trên mỗi mảnh của bảng của bạn.
  • Điều này có thể tốt cho khách hàng hiện tại của bạn bởi vì nếu chúng xảy ra để có một bữa tối tuyệt vời tại nhà hàng của bạn, họ sẽ nói với mọi người về nó bằng cách giới thiệu trang web của bạn với mọi người.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên nói với bạn bè và gia đình của bạn về nó như là "truyền miệng" cũng là một hình thức tiếp thị và mỗi thị là tốt cho kinh doanh.

8. Bắt đầu viết blog

  • Tại thời điểm này, bạn có thể đã hoàn thành trang web của bạn và vì bạn có thể có một ít quen thuộc hơn với WordPress bây giờ, nó sẽ không làm tổn thương để bắt đầu viết blog bây giờ.
  • Viết blog mang lại nhiều khách truy cập internet (dẫn) để trang web của bạn mà cuối cùng sẽ biến họ thành khách hàng của bạn.
  • Viết một nội dung blog tuyệt vời là một hình thức tiếp thị nội dung mà rất nhiều các tổ chức đang sử dụng phương pháp này để lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của họ.
  • Đối với một blog nhà hàng, bạn luôn có thể đăng bài viết về thực phẩm, đầu bếp của bạn, sức khỏe (nếu bạn đang bán thực phẩm lành mạnh) và làm thế nào khách hàng của bạn yêu nhà hàng của bạn.

9. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

  • Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một nơi tốt để quảng bá trang web của bạn miễn phí là tốt.
  • Tất cả bạn cần là để tạo ra một tài khoản truyền thông xã hội, yêu cầu khách hàng của bạn để theo bạn mỗi ngày và tắt và cuối cùng là phần chất lượng nội dung trong hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn.
  • Đối với nhà hàng và thức ăn thích hợp, tôi thấy Facebook, Pinterest và Instagram có thể được thực sự hữu ích.
  • Instagram và Pinterest đặc biệt là bởi vì bạn có thể có rất nhiều khách hàng nhiếp ảnh nền đến thăm nhà hàng của bạn và blog về thực phẩm và địa điểm.

10. Thu thập email

Email là một hình thức mạnh mẽ của thị trường.

  • Vì bạn có một trang web hiện nay, nó là tốt mà bạn đặt một hình thức thư điện tử trên trang web của bạn để mọi người có thể đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn.
  • Vì bạn đang chạy một kinh doanh nhà hàng, bạn luôn có thể cung cấp cho khách hàng lần đầu tiên giảm giá bằng cách đăng ký để gửi thư của bạn và gửi email cho họ một số loại phiếu giảm giá duy nhất để có được giảm giá đó.
  • Nếu bạn nhìn xung quanh blog này, tôi có một hộp đăng ký email ở phía bên tay phải của blog này và cũng nhau ở cuối trang này.

Để làm điều này, nó là khá đơn giản.

  • Trước hết, nếu bạn đang sử dụng các chủ đề mà tôi đã giới thiệu ở trên, tải plugin nàyvề và cài đặt vào trang web WordPress của bạn.
  • Thứ hai, đăng ký một dịch vụ email marketing.
  • Cá nhân tôi sử dụng GetResponse  nhưng đó là sẽ chi phí bạn một số tiền.
  • Nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp và chỉ gửi về 1 email một tháng để khách hàng tiềm năng của bạn, bạn có thể sử dụng các công cụ tiếp thị email miễn phí,Mailchimp.
  • Một khi bạn có hai thứ này, tích hợp chúng và bắt đầu thu thập các email.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Nguồn tin: LẬT ĐẬT WEB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây