Các bước thiết kế website ẩm thực (P.1)

Mục tiêu của các trang web ẩm thực là để mọi người muốn mua thực phẩm, bữa ăn của bạn hoặc thuê các dịch vụ phục vụ sự kiện của bạn. Và để đạt được điều này, bạn cần một cách phát triển chuyên nghiệp để nhận diện thương hiệu.

Là một người thiết lập định hướng kinh doanh thực phẩm, cơ hội bạn biết tất cả mọi thứ để biết về các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm, chế biến thực phẩm và cung cấp các bữa ăn miệng tưới nước cho khách hài lòng. Mục tiêu của bạn là để mọi người muốn mua thực phẩm, bữa ăn của bạn hoặc thuê các dịch vụ phục vụ sự kiện của bạn. Và để đạt được điều này, bạn cần một cách phát triển chuyên nghiệp để nhận diện thương hiệu.

a one cakes and pastries thiet ke web

Để giải thích lý do tại sao, hãy xem xét tình trạng hiện tại của mình. Trong dòng làm việc của bạn, bạn phải mua nguyên liệu từ các công ty khác. Bạn sẽ chọn mua từ các công ty mà bạn tin tưởng.Nếu bạn đang mua từ một người bán buôn thực phẩm, bạn cần phải chắc chắn rằng thực phẩm của họ đã được chuẩn bị, lưu trữ và phân phối phù hợp với pháp luật nghiêm ngặt bao gồm việc chuẩn bị thực phẩm. Bạn cần phải biết rằng họ sẽ cung cấp khi họ nói họ sẽ. Trong ngắn hạn, họ phải đáng tin cậy và cung cấp thực phẩm chất lượng hàng đầu mỗi lần duy nhất.

Khi bạn khởi nghiệp công ty phục vụ của bạn, mọi người sẽ chỉ làm việc với bạn nếu họ tương tự có thể tin tưởng bạn - để cung cấp thực phẩm chất lượng hàng đầu mọi thời gian, cho dù bạn là một người bán buôn hoặc nhà cung cấp các bữa ăn tuyệt vời cho các bên và quy ước.Bạn cần phải rèn ra một niche cho chính mình trong thị trường cạnh tranh này, và cách duy nhất để làm điều này là bởi có một sức mạnh thương hiệu danh tính. Điều này phải giải thích thế nào công ty của bạn là một trong những tốt nhất để phù hợp với yêu cầu của người dân. Nó cần phải đưa ra được ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn trong tất cả mọi thứ bạn làm - rằng bạn là hoàn toàn chuyên nghiệp và có trình độ cao về chuyên môn.

img thiet ke web

Một chuyên gia phát triển thương hiệu công ty sẽ lắng nghe các mục tiêu của bạn, dành thời gian để hiểu được thị trường mục tiêu của bạn và giúp xác định các thông điệp chính mà phải được rõ ràng từ logo của công ty bạn để thiết kế trang web của bạn, tờ rơi và các menu.

logo design for fine foods thiet ke web

Thông thường các thông điệp chính mà một công ty phục vụ khách hàng của mình muốn nghe được rằng nó có thể:

  • cung cấp thực phẩm chất lượng tốt là an toàn và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn thực phẩm từ nguồn cung ứng
  • tạo ra các món ăn xuất sắc về cả bề ngoài và hương vị thơm ngon
  • hoàn toàn chuyên nghiệp để luôn luôn cung cấp đầy đủ các hợp đồng trước đó trong số lượng yêu cầu.

Tất nhiên đối với từng loại hình kinh doanh thực phẩm, sẽ có sự khác biệt nhỏ trong các thông điệp rằng mọi người cần phải nghe, và một đội ngũ phát triển thương hiệu tốt sẽ đảm bảo chúng được rõ ràng về các yêu cầu của bạn trước khi họ bắt đầu để có được thương hiệu của bạn hoàn thành. Các lĩnh vực quan trọng mà họ sẽ phát triển cho bạn là:

Logo và Tagline: Nếu bạn là một dịch vụ cung cấp phục vụ cho các sự kiện của công ty hay tư nhân, sau đó bạn có thể lựa chọn không cho một cái nhìn chính thức hơn. Nếu đặc sản của bạn là tiệc sinh nhật của trẻ, sau đó một, cartoon-type logo đầy màu sắc sẽ làm việc kỳ diệu. Nếu doanh nghiệp của bạn là cung cấp bữa ăn cho các em học sinh, thông điệp của bạn nên tập trung vào các giá trị dinh dưỡng của bữa ăn của bạn và logo và khẩu hiệu của bạn phải phản ánh điều này.  Kids Essentials là một công ty như vậy và đã chọn cho một logo đơn giản bằng cách sử dụng tên công ty, với khẩu hiệu "Dịch vụ Dịch vụ ăn uống cho trẻ em. ' Điều này là rõ ràng và cho điểm và hoạt động tốt.

kitchenkids newdesigngroup1 thiet ke web

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây