Điểm qua 25 tính năng quan trọng mà thiết kế website khách sạn nào cũng phải có

Website là tài sản quan trọng nhất trong chiến lược marketing. Đây là kênh sinh lợi ít tốn kém nhất, là yếu tố tác động đầu tiên đến khách hàng. Do đó, việc đầu tư thiết kế website khách sạn hiệu quả toàn diện là điều nên làm.
Điểm qua 25 tính năng quan trọng mà thiết kế website khách sạn nào cũng phải có

Một khi bạn đã làm website khách sạn hiệu quả phải đảm bảo được đầy đủ 25 tính năng sau đây:

1. URL/Tên miền

Tên miền phải đơn giản, dễ nhớ và liên quan trực tiếp đến khách sạn. Đừng để chủ sở hữu cũ của khách sạn sử dụng chúng (nếu có).

2. Thời gian tải trang nhanh

Đảm bảo thời gian tải tối đa chỉ là 3 giây.

3. Thiết kế linh hoạt, thân thiện với điện thoại

Thiết kế website khách sạn tự động phát hiện và thích ứng với điện thoại và các kích thước màn hình.

4. Số điện thoại

Số điện thoại phải nổi bật và rõ ràng. Có thể click gọi ngay trên điện thoại.

5. Điều hướng trực quan

Không nhiều hơn 5 link liên kết.

6. WIIFM (what’s in it for me – điều này có lí do gì đối với mình)

Một dòng văn bản thể hiện lý do khách hàng nên lựa chọn bạn.

7. Hình ảnh bắt mắt

Một hình ảnh mạnh mẽ để truyền tải lý do khách hàng nên lựa chọn bạn.

8. Hệ thống SEO

Xây dựng những cụm từ tìm kiếm quan trọng.

9. Các trường hợp đặc biệt

Khu vực dành cho khách hàng có thể tìm thấy những trường hợp giảm giá, chiết khấu.

10. Tin nhắn cá nhân linh hoạt

Thay đổi tin nhắn dựa vào khu vực địa lý và thói quen của người dùng.

11. Quy trình đặt phòng đơn giản

Sự nhầm lẫn và rắc rối là nguyên nhân khiến khách hàng từ bỏ đặt phòng

12. Các lợi ích từ đặt phòng trực tiếp

Thông báo các lợi ích đó đến khách hàng hoặc cung cấp cho họ cách đặt phòng thông qua OTA (Online Travel Agency - đại lý du lịch).

13. Kỹ thuật phục hồi đặt phòng

Gửi email đến những khách hàng từ chối đặt phòng hoặc chưa hoàn thành quy trình đặt phòng để thuyết phục họ.

14. Khẩn cấp

Sử dụng tâm lý học và sự khan hiếm phòng để kích thích khách hàng liên lạc với khách sạn.

15. Hộp khuyến khích

Sử dụng pop – up trên thiết kế website khách sạn để khuyến khích khi khách hàng muốn tắt cửa sổ trang web.

16. Xác nhận xã hội

Hiển thị những lời chứng thực và đánh giá của các khách hàng trước đó để tạo sự tin tưởng.

17. Nội dung khách hàng

Chứng minh rằng các khách sạn luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm.

18. Các liên kết mạng xã hội

Tạo nên một cộng đồng khách hàng của khách sạn.

19. Live chat

Kết nối khách hàng tiềm năng với đại lý đặt phòng ngay lập tức

20. Bản đồ tích hợp

Hiển thị vị trí của khách sạn một cách rõ ràng và thu hút trên thiết kế website khách sạn.

21. Tích hợp Google Analytics

Quản lý các kết quả và thói quen của người dùng khi truy cập website.

22. Các công cụ Google Webmaster

Nhận thông báo về các vấn đề quan trọng.

23. Tích hợp Schema

Mã Google cần yếu tố này để xếp hạng website của bạn một cách chính xác.

24. Các cookie retargeting

Bám theo khách truy cập sau khi họ rời khỏi website.

25. Giải đáp thắc mắc

Trao quyền cho đội ngũ kinh doanh để họ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Bạn có thể theo dõi hình ảnh dưới đây để dễ dàng xác định vị trí của các tính năng:
Điểm qua 25 tính năng quan trọng mà thiết kế website khách sạn nào cũng phải có 2

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây