Làm thế nào để tăng sự thu hút của thiết kế website khách sạn?

90% thông tin được truyền đến não là các yếu tố thuộc về thị giác. Và để tăng sự thu hút của thiết kế website khách sạn, điều bạn cần làm chính là bổ sung các yếu tố có tác động thị giác!
Làm thế nào để tăng sự thu hút của thiết kế website khách sạn

Hình tượng hóa được thực hiện từ góc độ của một con người vì chúng ta phản ứng lại và xử lý dữ liệu hình ảnh tốt hơn mọi loại dữ liệu khác. Trong thực tế, bộ não của con người xử lý hình ảnh nhanh hơn 60,000 lần so với văn bản.

Nhu cầu truy cập thiết kế website khách sạn của mọi du khách là muốn biết “hình dáng, phong cách, nội thất và cảnh quan của khách sạn”. Và vì lý do đó, trang được ghé thăm nhiều nhất trong các website khách sạn là “trang trưng bày hình ảnh phòng”.
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bên cạnh những hình ảnh tĩnh thông thường, bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm những hình ảnh 3D vào website khách sạn. Hình ảnh 3D có thể sử dụng để hiển thị phòng khách, phòng họp, sự kiện hay thậm chí là toàn bộ quang cảnh khách sạn (thường áp dụng với khách sạn nhỏ, B&B...)

Hình ảnh 3D đóng vai trò như một tài liệu tham khảo, có tác động trực quan rất mạnh đến khách hàng, hỗ trợ họ ra quá trình quyết định đặt phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng video flycam để tạo ra nhiều góc độ và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, việc lên chi phí và kế hoạch bổ sung các yếu trực quan cũng đóng vai trò rất quan trọng.
 
Làm thế nào để tăng sự thu hút của thiết kế website khách sạn 2

Một số thống kế về tác động của yếu tố thị giác:

  • 90% thông tin truyền đến não là các yếu tố thuộc về thị giác, và tốc độ xử lý hình ảnh của não bộ nhanh hơn 60,000 lần văn bản.
  • Phản hồi đối với thông tin hình ảnh thì tốt hơn 40% so với thông tin văn bản đơn thuần.
  • 46.1% mọi người cho rằng thiết kế website là một trong những tiêu chí để tạo dựng sự uy tín của doanh nghiệp.
  • Nội dung có tác động thị giác thì thu hút hơn. Trong thực tế, chỉ 1 tháng sau khi giới thiệu timeline Facebook cho các thương hiệu, nội dung có tác động thị giác như hình ảnh và video cho thấy số lượng khách hàng theo dõi tăng lên 65%.
  • Pinterest tạo ra lượng truy cập ghé thăm website giới thiệu doanh nghiệp nhiều hơn Google+, Youtube và LinkedIn cộng lại.
  • Mỗi phút có hơn 60 tiếng video được đăng tải lên Youtube.
  • Người xem thường chi ra 100% thời gian trên các trang website có video.
  • Khả năng mua sản phẩm sau khi xem video giới thiệu sản phẩm có thể tăng hơn 85% so với bình thường.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây