Những cơ hội tăng doanh thu nếu thiết kế website khách sạn hiệu quả

Website chính là yếu tố đầu tiên để đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Chỉ bằng một click chuột, khách truy cập đã chuyển đổi thành khách hàng thực sự, nhưng ngược lại, click chuột đó có thể là quyết định từ bỏ website của bạn để lựa chọn một website khác. Điều này càng rõ ràng hơn đối với các thiết kế website khách sạn.
Những cơ hội tăng doanh thu nếu thiết kế website khách sạn hiệu quả

Thời gian để khách hàng đưa ra quyết định sau khi ghé thăm website khách sạn là “3 GIÂY”. Những thiết kế website khách sạn bất tiện, gây khó chịu với khách hàng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của khách sạn với lượng khách hàng suy giảm nhanh chóng. Và dưới đây là những cơ hội tăng doanh thu nếu thiết kế website khách sạn hiệu quả:

1. Tăng lượng đặt phòng

Đối với khách hàng, thời gian tải web nhanh là một yêu cầu bắt buộc. Các nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng hiện đại kỳ vọng thời gian tải web là 2 giây – tối đa là 2 giây. Do đó, hãy nghĩ xem xét cẩn thận tiêu chuẩn này để tối ưu hóa hiệu quả của thiết kế website khách sạn.

Và nghiên cứu cũng cho biết thêm 80% những khách truy cập không hài lòng sẽ không bao giờ ghé thăm trang web thêm một lần nào nữa.

2. Tăng thứ hạng tìm kiếm

Công thức xếp hạng tìm kiếm của Google dựa vào rất nhiều yếu tố, bao gồm cả thời gian và tốc độ tải web. Tuy Google đã thông báo rằng họ quan tâm đến nội dung website hơn là tốc độ tải nhưng tiêu chuẩn tốc độ vẫn là một yếu tố mà các website khách sạn cần lưu tâm.
 
Những cơ hội tăng doanh thu nếu thiết kế website khách sạn hiệu quả 2

Website tải nhanh hơn đồng nghĩa rằng Google có thể thu thập dữ liệu nhanh hơn. Và Google càng thu thập nhiều dữ liệu thì nội dung được lưu trữ của website càng lớn, khi đó, website càng có nhiều cơ hội hiện diện trực tuyến.

3. Tăng doanh thu bán hàng

Những nhà hoạch định, đối tác làm ăn là những người bận rộn. Họ tìm nguồn cung ứng từ rất nhiều nơi và khách sạn của bạn có thể nằm trong số đó. Trước khi liên lạc với bạn, họ có thể kiểm tra website khách sạn trước. Nếu tốc độ tải web quá chậm, thiết kế không chuyên nghiệp thì họ chuyển sang các nguồn cung khác là kết quả đương nhiên. Điều này sẽ khiến khách sạn mất đi một nguồn lợi nhuận khổng lồ.

4. Sự tin tưởng của khách hàng

Không còn gì tồi tệ hơn khi khách hàng đang thực hiện đặt phòng và website xảy ra lỗi 404 hoặc tải quá chậm. Khi đó, khách hàng sẽ thay đổi cảm xúc về khách sạn ngay lập tức: họ sẽ hoài nghi về sự uy tín, chuyên nghiệp của khách sạn.
Những cơ hội tăng doanh thu nếu thiết kế website khách sạn hiệu quả 3

Amazon đã phân tích tốc độ website và hoạt động mua hàng của người tiêu dùng, họ nhận thấy rằng mỗi khi website phải tải lại lần thứ 2, họ mất đi 10% doanh thu tiềm năng. Thời gian tải trang là lý do lớn nhất khiến khách hàng từ chối đặt phòng. Và như đã nói ở bên trên, khi họ bỏ đi, họ sẽ không quay trở lại website của bạn.

5. Các chủ sở hữu khách sạn

Đối với tập đoàn khách sạn lớn (bao gồm các chuỗi khách sạn), quyền sở hữu của bạn phụ thuộc vào đánh giá của khách hàng, doanh thu, sự hiệu quả của chiến lược marketing. Khi xem xét hiệu suất của website, chủ tập đoàn kỳ vọng về sự đầu tư phù hợp trong quá trình xây dựng website khách sạn chuyên nghiệp để thúc đẩy hoạt động đặt phòng. Họ sẽ giữ lại bạn và đội ngũ marketing nếu bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Do đó, việc kiểm tra và thường xuyên nâng cấp website là một nhiệm vụ bắt buộc.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây