Những điều sau làm website du lịch của bạn khác biệt hơn đối thủ

Sự thông minh và tinh tế giúp cho website "sống thật sự" và để làm được điều đó cho một trang web du lịch cuốn hút hãy học mẹo "độc" sau đây từ Lật Đật web.

1. Hãy ghi lại những khoảng khắc của khách hàng (chụp ảnh/ quay phim).

Cảm xúc của con người luôn bất tật, nguồn cảm hứng có thể làm khách hàng của bạn thay đổi quan điểm đi du lịch. Đôi lúc những khoảnh khắc cảm xúc trong hành trình tour của bạn làm cho khách hàng cuốn hút, thôi thúc họ mua tour của bạn. Gần đây bạn có thể thấy sự thành công của kênh Youtube S Channel, nhờ những video Review sản phẩm công nghệ và gần đây là ẩm thực. Từ một doanh nghiệp nhỏ trên thị trường Smartphone so với các ông lớn như Thế Giới Di Động hay FPT shops. Cellphone S trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết nhờ tính mộc mạc, sự cuốn hút và khách hàng dần tin tưởng vào CellPhone S hơn.
 
tao khoanh khac tren web

Hãy đừng quên "đưa máy quay cho hướng dẫn tour" và bắt họ "quay lại" cách khoảnh khắc và bạn có thể thuê một team để thiết kế lại video du lịch. Một chút khéo léo sẽ giúp bạn thành công ngoài sức tưởng tượng đấy :).

2. Hãy viết nhật ký cho những trải nghiệm trong những tour bạn thực hiện.

Nhật ký trải nghiệm của từng hành trình với cách dùng văn và viết lách tốt sẽ truyền thêm cảm hứng không hề nhẹ cho người xem và bình "loạn" về nó. Hãy nhờ công ty thiết kế web du lịch "xây" cho bạn một khu vực nhật ký trên trang web, những "trải lòng" thực tế của chuyến đi cũng làm cho khách hàng trở nên "yêu bạn" hơn và mua tour của bạn thì sao nhỉ ?
 
viet nhat ky tren web

3. Hãy chỉ dùng ảnh mình chụp trên website của mình

Bạn nên nhớ yếu tố "mộc" đôi lúc lại làm cho khách hàng thích thú, ảnh Photoshop quá nhiều khiến cái gì cũng ảo ảo như ảnh selfie của các "sửu nhi" trên Facebook. Ảnh của bạn chụp sẽ khiến web site du lịch của bạn vừa "chất" vừa "mộc" lại vừa cuốn hút hơn so với đối thủ. Đừng copy nhé ! lời khuyên đấy, vì khách hàng đủ "thông thái" để hiểu hình này có Photoshops hay copy hay không.
 
anh tu chup

Mẹo: tìm hiểu các góc chụp mộc và chất trên internet bằng các từ khóa tiếng anh thay vì tiếng Việt và khám phá các album ảnh du lịch trên instagram để có thêm kinh nghiệm "chộp" khoảnh khắc.

4. Hãy quay video phỏng vấn khách hàng của bạn

Một góc nhỏ luôn phỏng vấn khách đi tour của bạn và đừng cố gắng đi theo lề lối cũ tôi hay thường thấy trên TV vì nó khá chán vãi. Ví dụ thường thấy đại khái là dạng cảm xúc được học trước như "tour tốt, dịch vụ ân cần ... bla bla" tào lao xí đế. Hãy đi vào thực tế cảm nhận và phải có nghệ thuật để "bắt" khách hàng nói thật, khi đó video phỏng vấn khách hàng của bạn đáng xem hơn rất nhiều.
phong van khach hang

5. Hãy để khách hàng cùng theo dõi hành trình của bạn.

Lời khuyên là tìm một công ty thiết kế website uy tín để tạo ra một module lịch trình các tour đang đi, giống dạng live trên TV truyền hình trực tiếp và đi đến đâu bắt tour guider upload ảnh đến nó. Điều thành công của việc này là cuốn khách hàng vào web thường xuyên và theo dõi các bình luận, cảm nhận, hình ảnh ... khá hay mà các web du lịch Việt tôi chưa thấy trang nào làm được.
 
theo doi hanh trinh

Ok hết rồi ! cho seo tí, gắn từ khóa: nếu bạn cần làm web du lịch với các tính năng đặc thù, hãy liên hệ Lật Đật web, chúng tôi luôn sẵng sàng tạo tính năng website du lịch mới sáng tạo nếu nó làm cho công ty du lịch của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây