Tăng vùn vụt booking tour trên website du lịch với 3 lưu ý cơ bản nhưng ít người biết

Du lịch là một trong những ngành cạnh tranh khốc liệt trên thế giới online. Làm sao để chiến thắng đối thủ và tăng lượng booking trên website là một bài toán khó khiến các doanh nghiệp du lịch phải đau đầu. Hôm nay, các bạn hãy cùng Lật Đật Web điểm qua 3 lưu ý giúp bạn có hướng đi đúng đắn để phát triển website du lịch của mình.

#1 Chướng ngại mang tên: Website "cổ lỗ sỉ"

Bạn quảng cáo dồn dập trên internet để lôi kéo một lượng lớn khách hàng truy cập vào website của bạn. Nhưng hỡi ôi, khi khách hàng click vào link quảng cáo dẫn đến web thì: "Trời ơi, web gì mà load 5 phút rồi mà chưa thấy trang chủ", "web gì mà thông tin chằng chịt, đọc muốn loạn cả mắt", "web gì mà như đoàn cải lương thành phố HCM, quảng cáo xanh đỏ tím vàng chạy loạn xạ", "web không thể chạy trên di động"...

"Bí kíp" vượt chướng ngại: nhờ bác "Gồ" (google) cho bạn biết những phong cách thiết kế website du lịch nào đang thịnh hành trên thế giới (bạn có thể search bằng từ khóa tiếng Anh), sau đó tìm đến 1 đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cùng trao đổi về các vấn đề của website để được đề xuất giải pháp. Cuối cùng, lên kế hoạch để xây dựng lại website với một bố cục logic, nội dung "chất", giao diện web đẹp, chạy mượt mà trên các thiết bị.

Lưu ý: bạn làm web để phục vụ khách hàng, bạn không làm web để bạn và các thành viên trong công ty bạn ngắm, nên cần ghi nhớ: Hãy xây dựng một website phục vụ tốt khách hàng của bạn, đừng làm một website chỉ có bạn thích.

Bi kip khac phuc chuong ngai mang ten co lo si

#2 Chướng ngại mang tên: Thủ tục rườm rà

Con người ngày càng trở nên lười biếng nên thích mọi thứ phải "nhanh, gọn, hiệu quả". Chính vì vậy, một website du lịch có công cụ booking tour đơn giản, ít bước, dễ thao tác sẽ giúp bạn ghi được nhiều điểm với khách hàng.

"Bí kíp" vượt chướng ngại: Simple is the best
 

Simple is the best

#3 "Đường dài mới biết ngựa hay"

Cuộc chiến online giữa các công ty du lịch trên internet là cuộc chiến dài đằng đẳng và chỉ những doanh nghiệp bền bỉ với chiến lược đúng đắn mới có thể thành công. Bạn đã có 1 website hoàn thiện với công cụ book tour hiệu quả nhưng nếu bạn không nuôi dưỡng nó thì website của bạn cũng sẽ "chết dần chết mòn" vì không ai biết đến bạn. Nuôi dưỡng website - chính xác như nghĩa của nó, bạn cần xem website như đứa con của mình và cố gắng dành cho nó những điều tốt nhất để nó phát triển toàn diện.

"Bí kíp" vượt chướng ngại: để nuôi dưỡng và xây dựng và phát triển website du lịch, một số điều bạn cần lưu ý:

  • Đăng bao nhiêu bài không quan trọng, "giữ nhịp" mới là vấn đề 
  • Đăng bao nhiêu bài không quan trọng, nội dung bài có đem đến giá trị cho người đọc không mới là vấn đề
  • Đăng bao nhiêu bài không quan trọng, bao nhiêu người đọc bài của bạn mới là vấn đề
duong dai moi biet ngua hay

Tác giả bài viết: Steppe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây