Xác định ngân sách SEO của một nhà hàng

Ngân sách SEO không phải là một sự lựa chọn, nếu vài năm trước đây các nhà hàng không mấy quan tâm đến nó thì bây giờ quan điểm các chủ nhà hàng thay đổi một cách mạnh mẽ. Tiếp thị trực tuyến là cách cần thiết để tồn tại của hàng triệu trang web.
Xác định ngân sách SEO của một nhà hàng

Vì vậy, nó không phải là một câu hỏi cân nhắc "nếu", mà một nhà kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp sẽ hỏi:
Chúng tôi sẽ chi tiêu bao nhiêu cho SEO?

Nhà hàng tôi cần bao nhiên ngân sách để SEO?

Mô hình thanh toán SEO

 Cơ quan SEO thường cung cấp bốn hình thức chính của dịch vụ và thanh toán 

Phí duy trì hàng tháng

Trong mô hình này, khách hàng phải trả một khoản phí hàng tháng để đổi lấy một mảng theo thỏa thuận của các dịch vụ. Hình thức lưu giữ hàng tháng là mô hình thanh toán phổ biến nhất, bởi vì nó cung cấp các ROI lớn nhất (Return On Investment ). Sắp xếp lưu giữ hàng tháng thường bao gồm các báo cáo phân tích thường xuyên, cập nhật nội dung trên trang web, truyền thông báo chí, xây dựng các liên kết, nghiên cứu các từ khóa.

Dịch vụ hợp đồng với cố định giá

Gần như tất cả các công ty SEO bán dịch vụ theo hợp đồng. Thông thường, trước khi một khách hàng quyết định cho việc phí duy trì hàng tháng, họ sẽ chọn lựa một dịch vụ hợp đồng mà họ muốn hoàn thành.

Các dịch vụ mà một cơ quan SEO mời thường được quảng cáo trên trang web của họ, cùng với một định giá. Một ví dụ kinh điển của việc này là một SEO kiểm toán website có thể giúp xác định những điểm mạnh hiện có và điểm yếu trong sự hiện diện trực tuyến của khách hàng, phân tích cạnh tranh, cũng như từ khóa mà có tiềm năng cao nhất để trở lại ROI dương.

Giá dựa trên dự án

Lệ phí dự án tương tự như hợp đồng dịch vụ với các ngoại lệ đó là dự án tùy chỉnh được tạo ra đặc biệt cho một khách hàng. Giá cả thay đổi tùy theo dự án. Ví dụ, một nhà hàng địa phương có thể yêu cầu một cơ quan SEO để giúp họ với tiếp thị trực tuyến tại địa phương của họ. Các khách hàng quyết định rằng họ muốn cơ quan đó thiết lập các tài khoản truyền thông xã hội của họ. Kinh doanh nhà hàng và cơ quan SEO sẽ quyết định về phạm vi và chi phí của dự án.

Tư vấn hàng giờ

Mô hình tư vấn quen thuộc này là một khoản phí hàng giờ để đổi lấy dịch vụ hoặc thông tin, bạn sẽ cần ngân sách SEO là gì? Dưới đây là một cuộc khảo sát của các phạm vi của chi phí theo các mô hình thanh toán được mô tả ở trên (nghiên cứu từ MOZ SEO ).

Lưu giữ hàng tháng

750 USD đến 5.000 USD mỗi tháng

Trong phạm vi này, số tiền mà một khách hàng trả tiền phụ thuộc vào kích thước hoạt động kinh doanh của họ và mức độ của dịch vụ cung cấp bởi cơ quan. Vào cuối thấp của quang phổ này là các cơ quan SEO nhỏ cung cấp một phạm vi giới hạn của dịch vụ. Trên phạm vi trên là các doanh nghiệp có nhu cầu lớn hơn làm việc với các cơ quan SEO đầy đủ dịch vụ. Hầu hết các doanh nghiệp phải trả từ 2.500 USD và 5.000 USD cho một lưu giữ hàng tháng.

Dịch vụ hợp đồng với giá cố định

Các doanh nghiệp chỉ được thử nghiệm SEO trong nước  và họ thường chọn một hợp đồng dịch vụ như một cơ hội. Dịch vụ hợp đồng tiêu biểu bao gồm những thứ như SEO copywriting (0,15 USD đến 0,50 USD / từ), kiểm toán nội dung trang web (500 USD đến 7.500 USD), kiểm toán hồ sơ liên kết (500 USD đến 7.500 USD), và thiết lập phương tiện truyền thông mạng xã hội (500 USD đến 3.000 ĐÔ LA).

Giá dựa trên dự án

Vì có một loạt các dự án, có phạm vi rộng về giá cả. Hầu hết các dự án có giá từ 1.000 USD đến 30.000 USD .
Hầu hết các chuyên gia tư vấn SEO, cá nhân hay cơ quan, thường tính từ 100 USD và 300 USD mỗi giờ.

Những điều bạn nên Nghi ngờ khi sử dụng dịch vụ SEO

Bất kỳ cuộc thảo luận của các công ty SEO và giá thành không phải không có một vài cảnh báo. Để giúp bạn bảo vệ chống lại các công ty SEO bừa bãi với hoạt động kinh doanh phi đạo đức, đọc phần sau đây và hãy nghi ngờ :
  • Công ty SEO thường không thể cung cấp bảo lãnh do liên tục thay đổi bản chất của ngành công nghiệp.
  • Kết quả tức thì. Đúng vậy, một số chiến thuật SEO có thể nhận được "kết quả tức thì" của hệ thống.Được cảnh báo rằng chúng có thể làm tổn thương bạn trong thời gian dài. Kết quả tức thì thường liên quan đến thực hành SEO đó là chống lại các hướng dẫn Webmaster đưa ra bởi các công cụ tìm kiếm. Lúc nào cũng vậy, Google tìm ra những lỗi kỹ thuật và phạt họ, kết quả trong bảng xếp hạng mất rằng có thể mất vài tháng để hồi phục.
  • Số 1 trên Google.  Nếu một cơ quan hứa hẹn cho bạn vị trí số một trên Google, nó nghe thật tuyệt vời. Hy vọng rằng, bạn sẽ có được nó. Tuy nhiên, nó không phải là thứ gì hữu hình mà một công ty có thể hứa sẽ bàn giao cho bạn.
  • Chi phí thấp hơn so với 750 USD / tháng. Khi nói đến ngân sách SEO, bạn không phải mua sắm với mức giá thấp nhất; bạn đang tìm kiếm chất lượng và năng sắt hiệu quả của dịch vụ. Hãy thận trọng giá thành thấp hoặc có thể không thực hiện được kết quả mà bạn mong muốn.
  • Nghi ngờ việc xây dựng backlink của các dịch vụ. Liên kết xây dựng là một phần quan trọng của SEO. Bạn không thể có một trang web với thứ hạng cao mà không cần liên kết trong nước. Nhưng có một mặt tối của liên kết xây dựng. Liên kết tin tưởng là có được tầm quan trọng xuất hiện cao trong bảng xếp hạng. Trước khi bạn tham gia vào một thỏa thuận với một cơ quan SEO cho các dịch vụ liên kết xây dựng, đảm bảo rằng các dịch vụ xây dựng liên kết của họ là đạo đức, dịch vụ nhãn trắng. Bạn thậm chí có thể yêu cầu họ, nơi họ có thể được liên kết với một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp của bạn.

Những điều cần lưu ý khi quyết định ngân sách SEO của bạn

Khi bạn bắt đầu mua sắm ở các cơ quan SEO và đưa ra quyết định của bạn, hãy nghĩ đến những điểm sau đây:

SEO cần có thời gian

Một lưu giữ hàng tháng là tốt nhất.Hãy nghĩ về SEO như là một đầu tư dài hạn. Chính sách mạnh mẽ có thể có chỗ đứng của họ, nhưng kết quả SEO lâu dài nhất đến từ một mối quan hệ lâu dài.

Giá trị thực sự của những nỗ lực SEO là gì? Nói chung, không nhận ra trong tháng đầu tiên (s) của các nỗ lực. SEO không vẫy cây đũa thần và nhận được kết quả ngay lập tức. Thay vào đó, họ thực hiện các hoạt động mở rộng mà sẽ tạo ra kết quả ở những tháng tiếp đó.

SEO thay đổi, và thứ hạng của bạn sẽ thay đổi

Một và thực hiện thủ thuật SEO đơn giản là không làm việc.thực sự giám sát liên tục để giữ xếp hạng tốt trang web của bạn và thực hiện ở các cấp độ đỉnh cao. Một lần nữa, SEO không phải là việc mua sắm xung quanh ở các mức giá thấp nhất. Đó là về việc tìm kiếm các đại lý tốt nhất bạn có thể.Hãy tìm một cơ quan SEO định nghĩa phạm vi của dịch vụ, và phải mất thời gian để thực hiện SEO cho bạn.

SEO rất quan trọng, hãy thực hiện chúng

Mục đích của trang web của bạn là tăng và / hoặc cải thiện kinh doanh của bạn. Trừ khi mọi người đang tìm kiếm trang web của bạn, còn không nó thậm chí không có giá trị nào. Điều thông minh là để trả những gì nó cần để giữ cho trang web của bạn có thể tìm thấy bởi những người đang tìm kiếm.
 
Tôi có thể Seo theo cách của mình
Bạn có thể nghĩ, "Tôi có thể SEO theo cách của chính mình?"

Việc thuê một cơ quan SEO là tốt nhất. Một tỷ lệ nhỏ của các chủ doanh nghiệp hoặc các chuyên gia có kỹ năng và hiểu biết để làm SEO của riêng mình.

Mặc dù vậy, SEO phải thực hiện mất thời gian hơn so với hầu hết các chủ doanh nghiệp có thể đủ khả năng . Ngay cả một nhân viên thuần thục về SEO cũng sẽ rất khó khăn để cung cấp dịch vụ tốt từ một công ty SEO.

Bạn sẽ hiếm khi đi đầu nếu bạn cố gắng đi một mình, và bạn sẽ không bao giờ có được cùng một mức thu nhập từ đầu rằng bạn sẽ có một cơ quan có thẩm quyền SEO.

Bạn quyết định

SEO cho công ty của bạn nỗ lực tiếp thị ROI cao nhất. Những lợi ích nó cung cấp vượt quá giá trị của phương pháp marketing online khác - gửi thư trực tiếp, quảng cáo phát sóng, quảng cáo trực tuyến,...

Bạn không cần phải quyết định xem bạn cần gì ở dịch vụ SEO, điều bạn cần chuẩn bị là một nguồn ngân sách SEO dồi dào. Và nó là bao nhiêu để bạn có khả năng chi tiêu mỗi tháng để tăng tầm nhìn trang web và SALES của bạn, và tạo ra hàng tấn doanh thu.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây