Xu hướng thiết kế website phi lợi nhuận

Bây giờ chúng ta đang ở trong năm 2015, hầu hết các trang web phi lợi nhuận bao gồm Facebook hoặc Twitter biểu tượng liên kết người dùng quay lại phương tiện truyền thông xã hội đặc tính của tổ chức

Phần lớn các tổ chức phi lợi nhuận có nhu cầu xây dựng trang web lớn. Hầu hết các trường hợp, khi thiết kế trang web phi lợi nhuận tạo cho người dùng nhanh chóng đóng góp và tham gia nhiều hơn vào tổ chức. Theo các tổ chức phi lợi nhuận, hàng quý lợi nhuận tăng đến 88% sau khi làm trang web, các công cụ giao tiếp quan trọng nhất là email và website của một tổ chức. 

Khi lưu lượng Internet ngày càng lớn và đang dần phổ biến đến từ các thiết bị di động, một bước thay đổi trở nên ngày càng quan trọng đối với các trang web phi lợi nhuận. Và bởi vì các trang web thường là một nhà tài trợ tiềm năng hoặc sự tương tác đầu tiên của tình nguyện viên trong việc tương tác với các tổ chức.

Một trang web được thiết kế hiện đại, hấp dẫn sẽ thúc đẩy sự tham gia của khách truy cập và ngày càng đặc biệt đúng đối với các phi lợi nhuận. Trong khi ngân sách hạn chế có thể cản trở mọi tổ chức làm mới trang web của mình mỗi năm, các xu hướng thiết kế trang web dành cho các tổ chức phi lợi nhuận ngày càng lớn nên đặc biệt chú trọng vào nó về khả năng truyền thông của trang web là cực lớn và chi phí tiết kiệm. Nếu bạn đang xem xét lại công việc thiết kế lại website cho tổ chức của bạn đây là một số xu hướng thiết kế sẽ có thể làm thay đổi quan điểm của bạn trong quá trình tiếp xúc với người dùng.

cisnc 1400 process thiet ke web

 

1. Khu vực hiến tặng

Mặc dù nhiều người vẫn có kế hoạch và ngân sách cho hiến tặng hàng năm để phục vụ cho cộng đồng, website nên có khu vực cho người dân để họ cung cấp một phần nhỏ các khoản đóng góp của họ cho các tổ chức của bạn. Một trang web phi lợi nhuận tốt sẽ cung cấp cho người dùng khả năng có thể nhanh chóng lựa chọn một số tiền nho nhỏ và nhảy thẳng đến một trang xử lý thanh toán trực tuyến trực tiếp từ trang chủ và nên sử dụng từ ngữ một cách khéo léo trong khu vực này.

2.Thân thiện với di động

mobile donate processthiet ke web


Thiết bị di động hiện nay chiếm 30-50% của tất cả lưu lượng truy cập internet. Thiết kế web đáp ứng Responsive đã trở thành một điều cốt yếu cho các trang web hiệu quả và phần lớn các trang web mới được xây dựng hiện nay đều đáp ứng qua điện thoại di động. Tổ chức phi lợi nhuận thường xuyên hợp tác với các nhà cung cấp bên thứ 3 để chấp nhận đóng góp trực tuyến, nhưng nếu kết quả các trang quyên góp không làm việc tốt trên điện thoại di động bạn đã tự làm tổ chức mình suy giảm kinh tế. Điều này có thể gây khó chịu cho người dùng là website có khả năng chuyển trang liền mạch và dễ dùng.

3. Dùng màu sắc đặc biệt cho nút quyên góp

Đối với đại đa số các tổ chức phi lợi nhuận, không còn cách nào tốt hơn thu hút sự chú ý bằng một nút trên trang web nổi bật so với các nút khác và điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng một màu sắc khác biệt cho nút.

donate process thiet ke web

4. Cho phép đăng ký email

Nếu đóng góp là những hành động mà tổ chức mong muốn trên trang web thì việc thu thập dữ liệu thường là một việc đóng vai trò quan trọng thứ hai. Một số trang web sẽ có khu vực cho phép đăng ký email ở chân hoặc một nơi nào người dùng có thể dễ dàng đăng ký nhận bản tin điện tử về các công việc cao cả của tổ chức nhằm kích thích người dùng quay trở lại trang web.

appcnc processthiet ke web

5. "Highlight" yếu tố quan trọng

unc shac processthiet ke web


Các khu vực quan trọng mà bạn muốn người dùng đọc cần được thể hiện nổi bật hơn so với các khu vực khác nhằm đưa người dùng đến mục bạn mong muốn đó là việc bạn nên làm khi xây dựng trang web của bạn.

6. Khuyến khích kết nối thông qua mạng xã hội. 

Chúng ta đang ở kỷ nguyên công nghệ, hầu hết các trang web phi lợi nhuận luôn luôn có bao gồm Facebook hoặc Twitter biểu tượng liên kết người dùng quay lại mạng xã hội và khi hiển thị các biểu tượng này bạn để cho cộng đồng biết website có mạng xã hội tính, các tổ chức phi lợi nhuận lớn thường sẽ cập nhật thông tin lên các trang mạng xã hội và khuyến khích mọi người kết nối với họ. Không chỉ người truy cập website của tổ chức này sẽ có nhiều khả năng kết nối thông qua mạng xã hội mà điều này còn giúp các trang web trông tươi trẻ và năng động hơn.

latest process thiet ke web

7. Tính năng hình ảnh bắt buộc

Người sử dụng có ít khả năng tham gia với tổ chức của bạn và cung cấp hỗ trợ hoặc đóng góp tiền trực tuyến nếu họ không kết nối được với tổ chức. Trang web phi lợi nhuận cần phải sử dụng hình ảnh tuyệt vời để ngay lập tức tạo sức hút cho người dùng bằn hình ảnh có độ phân giải cao, hình ảnh phải cực kỳ sống động và trực quan trên trang chủ. 

8. Highlight thành tích

Một trong những cách tốt nhất mà một trang web phi lợi nhuận có thể chia sẻ câu chuyện của tổ chức là thông qua số liệu thống kê. Mọi người muốn nhìn thấy kết quả thực sự? Có bao nhiêu gia đình đã quyên góp cho năm nay ...? 

impact process thiet ke web

Hãy nhớ rằng, khi người dùng đang di chuyển qua trang web của bạn, họ có thể không dành thời gian để đọc một đoạn văn ngắn hoặc một danh sách liệt kê các thành tựu gần đây của bạn. Sử dụng font size  lớn để tạo hiệu quả trong mắt người dùng web.

9. Tương tác vui

Phi lợi nhuận là tổ chức hướng đến sự nghiêm túc, tuy nhiên những yếu tố fanny luôn được khuyến khích để tránh nhàm chán trên trang web của bạn. Bạn có thể kể một câu chuyện vui về việc làm từ thiện ...

think processthiet ke web

Nếu tổ chức của bạn đang xem xét một khả năng thiết kế lại trang web trong năm nay, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây